laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đông đảo khách hàng tìm mua xe đạp học xinh chính hãng, bất chấp trời mưa gió

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với trào lưu xe đạp học xinh chính hãng đang gây sốt và được nhân rộng, việc tìm một chiếc xe trên các con phố lớn là không hề khó khăn nhưng mà đó là với các loại xe nhái không rõ xuất xứ, chất lượng thấp và giá thành cao thấp bất thường khiến người sử dụng trở do vậy hoang mang mặc dầu đối với bậc phụ huynh, nhu cầu sắm xe đạp thể thao đang càng ngày càng cấp thiết bởi vì ngày tựu trường của con em đang đến gần kề.

    Chính thành ra, xe đạp học xinh chất lượng cao chính hãng chất lượng cao, thời gian bảo hành lâu năm đang là những tiêu chí mà người mua hướng đến và đặt niềm tin.

    Xem thêm: phụ kiện xe đạp.

    Khi được biết tới Xedap365.vn là hãng xe đạp học sinh chính hãng duy nhất trên thị trường hiện nay, với giá 11,5 triệu đồng một chiếc, nhiều người tiêu dùng đã đổ dồn về chọn lọc sản phẩm của hãng bởi vì có số tiền bỏ ra như vậy lại được sở hữu sản phẩm chính hãng, bảo hành lâu dài là điều số đông khách hàng mong đợi.

    [​IMG]

    Trước nhu cầu phụ huynh mua xe cho con nhân dịp khai trường là quá nhiều, mới đây, showroom của Xedap365.vne đã trở nên quá tải bởi vì quá nhiều khách đến xếp hàng mua xe. Ngay cả khi trời mưa, showroom của Xedap365.vn cũng hiếm khi rơi vào tình trạng vắng khách.

    Đại diện của Xedap365.vn là bà N biết: “Ngày 22/7 vừa rồi đã là đợt hàng nhưng mà chúng tôi nỗ lực nhập thêm để đáp ứng nhu cầu của người mua bởi vì các ngày trước đó, showroom luôn rơi vào tình trạng đông kín người, thậm chí chúng tôi còn phải tổ chức phát phiếu mua hàng theo thứ tự nhưng vẫn không tránh được cảnh chen lấn, ồn ào. Đợt hàng mới này về đến showroom vào lúc trời mưa mà lượng người mua vẫn là rất đông”.

    Anh T (Hà Nội) cho biết: “Mấy ngày qua ngày nào tôi cũng đến showroom của Xedap365.vn để xếp hàng mua xe cho cháu năm nay lên cấp 3 nhưng mà đều thất bại bởi vì quá đông khách, đến lượt tôi thì cũng đã hết xe. Tới hôm nay, mặc dù trời mưa tôi vẫn quyết phải mua xe bằng được vì cũng sắp tới ngày tựu trường, nếu không mua ngay thì cũng chẳng biết tới lúc nào. Tìm tới 1 khu chợ khác thì quá đơn giản nhưng mà gia đình đã tìm hiểu kỹ và quyết định chỉ chọn Xedap365.vn bởi vì quãng đường xa, bảo hành dài hạn và xe lại mang thiết kế thời trang, thích hợp sở hữu lứa tuổi học sinh”.

    Có thể nói, giữa thị phần tràn lan những mẫu xe đạp giant giá rẻ không rõ xuất xứ khiến nhiều người mua phải điêu đứng bởi vì chất lượng cũng như giá cả, sự xuất hiện của nhãn hàng Xedap365 như một tín hiệu đáng mừng tại thị phần VN.

    Với quãng đường 70-85km sau một lần sạc thỏi pin cùng với thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng và thời trang, dễ hiểu vì sao Xedap365.vn lại được phần lớn người mua, nhất là giới học sinh và phụ huynh lựa chọn và đang tạo do vậy một cơn sốt thực sự trên thị trường xe đạp học xinh ở hà nội.

    Với thỏi pin Lithium cao cấp, Xedap365.vn là xe đạp học xinh giá rẻ trước tiên và độc nhất ở Việt Nam mang thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc. Trong khi, Xedap365.vn cũng là hãng độc nhất tại VN có hệ thống 26 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng giỏi, đồng bộ trên khắp cả nước. Xedap365.vn với những cố gắng trong đầu tư và tạo ra sản phẩm cùng giá tiền thấp nhất sẽ áp dụng nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".

    Xem thêm : thanh ly do cu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!