laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng điệu, thấu hiểu, vì cái đẹp: khởi nguồn tình tri kỷ

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi buocdieuky, 17/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    buocdieuky New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiều 27-7 vừa qua, tại khán phòng sang trọng và ấm cúng của khách sạn Park Hyatt Saigon, câu chuyện nhân duyên của những tri kỷ sẽ chính thức bước sang một chương mới, mở ra một cuộc hành trình đầy hứa hẹn.
    Theo đó, ca sĩ Hà Anh Tuấn chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard - Thương hiệu mỹ phẩm & Spa cao cấp đến từ Nhật Bản.

    Menard ngay từ những bước đi đầu tiên đã đặt một nền móng vững chắc định vị thương hiệu bằng tôn chỉ: Cung cấp cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm làm đẹp, mà còn khơi dậy cả những giá trị tiềm tàng ẩn trong muôn hình vạn trạng của cuộc sống.

    Mỗi mảnh ghép của Menard được tạo ra với nhịp đập của trái tim Magokoro là linh hồn, bởi đối với Menard, Magokoro chính là sự phục vụ tận tâm, lòng nhiệt thành cống hiến giúp làm đẹp cho đời, đưa cái Đẹp định hình phong cách sống hiện đại và cao cấp cho từng khách hàng.

    Thuộc phân khúc cao cấp và xa xỉ, các sản phẩm của Menard là thành tựu của nhiều năm nghiên cứu bởi những chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu tại Viện nghiên cứu Menard, cũng như sự tổng hòa của những thành phần tự nhiên đẳng cấp và quý hiếm như Linh chi Đỏ, Linh chi Đen, hoa hồng Bản nguyên, tảo Alaria, men Shirakami…

    Bên cạnh đó, Menard mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc đặc biệt tại hệ thống Spa đẳng cấp 5 sao mang đậm nét Á Đông, với các chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, thuần thục các kỹ thuật massage Shiatsu, Anma truyền thống của người Nhật.

    Nhưng không chỉ dừng lại tại đó, giá trị cốt lõi của thương hiệu nằm ở sự cao cấp định hình những thế giới quan tao nhã và phong cách sống hiện đại, văn minh.

    Đó là khi trái tim tận tâm Magokoro kết nối những tâm hồn đồng điệu, khơi dậy nguồn năng lượng tích cực từ trong mỗi người, để tất cả chúng ta đều nhận ra rằng, thế giới chỉ Đẹp khi mỗi người đều khám phá được vẻ đẹp đích thực tiềm ẩn bên trong mình.

    Authent Cream không đơn thuần là một hũ kem xa xỉ. Đó là "bản giao hưởng sắc đẹp" nâng tầm dưỡng da trở thành một nghi thức sang trọng trong cuộc sống của những người sở hữu nó.


    Cái Đẹp mà Menard theo đuổi còn mang cả sức sống trong thi ca nhạc họa. Mỗi năm một lần, Đại nhạc hội Son không chỉ là món quà tri ân dành cho những khách hàng thân thiết của Menard, mà còn là thế giới nơi cái Đẹp và nghệ thuật gặp nhau, nơi ra đời biết bao câu chuyện của những tâm hồn đồng điệu trước sự choáng ngợp của nghệ thuật.

    Đó cũng là nơi se sợi chỉ đỏ của mối duyên tri kỷ giữa Menard và Hà Anh Tuấn thêm bền chặt.
     
Chủ đề tương tự: Đồng điệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đồng phục y tá điều dưỡng phong cách thời trang, tiện dụng, thanh lịch 12/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bộ đồng phục điều dưỡng thời trang, chất lượng - Ảnh chụp thực tế 25/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm hiểu cơ chế hoạt động của liệu pháp điều trị trúng đích ung thư 15/4/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu áo điều dưỡng nữ thời trang, thiết kế độc quyền tại VIỆT ĐỒNG PHỤC 16/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mua ống đồng điều hòa 3/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!