laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng hồ chanel sang trọng được so sánh với michael kors, fossil

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longdatlaptop, 2/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có bao nhiêu đồng hồ Chanel để bạn biết được có tất cả những tính năng chính – dẻo dai , một thiết kế đặc biệt, một sự pha trộn của các vật liệu sang trọng và cuối cùng, một cơ chế chất lượng cao? Có lẽ là không quá nhiều. Với một chiếc đồng hồ Chanel J12 Chromatic Diamond, Chanel quản lý để tích hợp tất cả các yếu tố, do đó tạo ra một trong những chiếc đồng hồ hấp dẫn nhất trên thị trường.
    >> So sanh dong ho michael kors và đồng hồ chanel

    [​IMG]

    Một sự pha trộn độc đáo của các cổ điển titan và gốm của đồng hồ Chanel được với nhau cao đánh bóng để có được phản ánh mạnh mẽ, cung cấp cho bạn đồng hồ các loại như đồng hồ fossil, một điều duy nhất, cũng như một kháng siêu cao mà sẽ giữ chiếc đồng hồ Chanel trông đều đẹp trong nhiều thập kỷ. Tôi đã trình bày những chiếc đồng hồ J12 Chromatic cổ điển mà chắc chắn là một trong những sản phẩm đặc biệt nhất của thương hiệu, với những tảng đá nguyên khối màu xám của gốm sứ titan của nó. (Đọc bài đánh giá ở đây.) Bây giờ, bạn có thể khám phá thêm một bước về phía trước trong việc thiết kế hấp dẫn và việc sử dụng các vật liệu sang trọng.


    [​IMG]


    Điểm nổi bật tuyệt đối của chiếc đồng hồ Chanel J12 Chromatic Diamond là một tuyệt vời 18 karat bezel vàng trắng, thiết lập với 34 baguette cắt kim cương (2,5 karat tổng). Trong khi Chromatic cổ điển với bước ngoặt bezel một chiều của nó sở hữu hỗn hợp cụ thể của cái nhìn thể thao và sang trọng đặc biệt của Chanel, mảnh kim cương phát ra sang trọng tinh khiết và quyến rũ.
     

: dong ho

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!