laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng hồ đo điện đa năng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vupro09, 4/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 510

  1. Offline

    vupro09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng hồ đo điện Schneider loạt PM700 mét cung cấp chất lượng vượt trội, tính linh hoạt, và chức năng trong một chi phí-hiệu quả, đơn vị siêu nhỏ gọn. Mét là đơn giản để sử dụng và cung cấp một lượng lớn, màn hình LCD sáng để có thể đọc tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt và góc nhìn. Một sự thay thế lý tưởng cho mét analog, mét PM700 có thể được sử dụng để đo độc lập trong tùy chỉnh bảng, thiết bị bảng điện, thiết bị chuyển mạch, máy phát điện, trung tâm điều khiển, và các hệ thống UPS.
    - Ưu điểm đồng hồ đo điện Schneider PM700:
    Loạt PM700 mét cung cấp lớn, dễ dàng đọc các ký tự để xem nhiều giá trị tại một thời gian để có được một bản chụp của mạch của bạn. Loạt bài này có thiết kế 96x96mm với độ sâu lắp chỉ có hai inch làm cho lý tưởng đồng hồ điện cho mạch điện áp thấp, ngăn cạn cáp, máy độc lập, và một loạt các ứng dụng thương mại và công nghiệp. Cuối cùng, đồng hồ có thể được gắn với các clip, loại bỏ sự cần thiết cho các công cụ bổ sung.
    Hoàn thành với quyền lực, nhu cầu, năng lượng, công suất, và các phép đo tần số, PM700 loạt mét có sẵn trong một loạt các cấu hình linh hoạt và có IEC62053-21 Class-1 và IEC62053-22 Lớp 0.5s (chỉ PM750) cấp giấy chứng nhận cho cơ bản sub-thanh toán hoặc phân bổ chi phí. Series 700 mét với / O khả năng tôi là lý tưởng cho các tòa nhà thương mại ứng dụng kiểm soát tải cũng như xung giám sát từ mét tiện ích khác (ex. Nước, không khí, khí, hơi nước).
    Xem thêm
    >>cân điện tử AWS USA

    [​IMG]
    - Tính năng đồng hồ đo điện Schneider:
    Large Dễ hiểu nhân vật để xem nhiều giá trị tại một thời gian để có được một bản chụp của mạch của bạn
    Chất lượng điện cơ bản với các thông số điện RMS đúng đến hòa 15
    Lấy mẫu tại 32 lần mỗi chu kỳ
    Giao tiếp thông qua RS-485 cổng (giao thức Modbus để tích hợp với các hệ thống quản lý năng lượng)
    thiết kế 96x96mm với độ sâu tăng của chỉ 2 inch làm cho lý tưởng đồng hồ điện cho mạch điện áp thấp, khoang cáp cạn, máy độc lập, và một loạt các thương mại và ứng dụng công nghiệp.
    Không có công cụ cần thiết. Núi mét với clip
    ANSI C12.16 1.0 Độ chính xác lớp
    Ngoài dòng sản phẩm đồng hồ đo điện Schneider dienthanhvinh.com còn có các loại thiết bị khác như thiết bị đóng cắt Schneider, chống sét lan truyền Schneider, ống luồn dây điện SINO...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!