laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng hồ giá sỉ chọn lựa của nhiều tín đồ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 28/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều bạn cảm thấy ngần ngại khi mà xài đồng hồ giá sỉ, tuy nhiên có bắt buộc phải sắm bằng được các mẫu đồng hồ đeo tay đẳng cấp khi kinh tế mình hạn hẹp. Nếu bạn là 1 doanh nhân thành công hay 01 người dư giả thì 1 mẫu đồng hồ đeo tay xa xỉ quả là việc hết sức bình thường, còn giả thử bạn là một nhân viên với mức lương trung bình hoặc là sinh viên vậy thì một mẫu đồng hồ đeo tay giá sỉ đã đủ cho các mục đích của bạn.

    >>>>>>>>>>>>> Xem thêm: Đồng hồ giá sỉ tphcm

    Với vô số công năng nổi bật

    Dù là đồng hồ đeo tay giá sỉ nhưng chức năng của chúng lại nhiều vô số kể, coi giờ là thứ hẳn nhiên của bất kỳ mẫu đồng hồ đeo tay nào cũng có, bên cạnh đó nó còn được bổ trợ những tính năng như là xem ngày, đo lường nhiệt độ, camera & nhiều chức năng khác nữa tùy vào nhu cầu sử dụng của các bạn mà tìm mua loại đồng hồ cho thích hợp.

    [​IMG]
    Đồng Hồ Nam Dây Da SPK806737 (Vàng)

    Vẻ ngoài thời thượng

    Đây là điều tất nhiên cũng chính là điều nổi cộm hơn hết đối với đồng hồ giá sỉ bởi nó có vô vàn kiểu mẫu riêng biệt, phù hợp với tất cả xtyle mà chúng ta muốn hướng tới. Từ đồng hồ đeo tay dây bằng da lịch thiệp cho tới những kiểu đồng hồ kim loại khỏe khoắn hay là các dạng đồng hồ nhựa thể thao dành riêng cho việc tập luyện. Chỉ cần các bạn chịu đi tìm thì tin chắc sẽ tìm được kiểu bạn muốn.

    [​IMG]
    Đồng hồ nam dây thép không gỉ SPK GV005 (Vàng)

    Mức giá hết sức ấn tượng

    Cần gì bỏ ra 1 số tiền quá cao khi mà 1 chiếc đồng hồ chỉ với giá thành vài trăm nghìn đã đủ thỏa mãn mọi nhu cầu của các bạn. Thực tế, đối với mức lương thấp như là ở VN thì liệu có mấy ai dám đeo những loại đồng hồ xa xỉ khi ra ngoài chưa nói đến chuyện coi giờ trên điện thoại di động.

    Liên hệ: Donghogiasi.vn

    Địa chỉ: 131 Trần Não P.Bình An Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    SĐT: 0123 600 8600

    Xem chi tiết: Dong ho gia si
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!