laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng hồ nữ Ballon Blanc hấp dẫn trên từng chi tiết

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi luxshopping, 20/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    luxshopping New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ballon Blanc là một phiên bản nữ tính hơn của Ballon Bleu. Mô hình hướng đến một tham vọng khác của Cartier đó là vẻ đẹp nữ tính ngọt ngào, nét tinh tế diễm lễ như một nàng công chúa và cảm giác thoải mái khi đeo ngay trên cổ tay thanh thoát.

    [​IMG]

    Bộ sưu tập Ballon Bleu là một trong những câu chuyện thành công lớn của Cartier. Thiết kế của Ballon Bleu thiên về xu hướng unisex, được chế tác với nhiều loại vật liệu cao cấp khác nhau, có thể là vật liệu đơn giản hoặc phức tạp, mô hình cũng sở hữu những kích thước đa dạng với bảy kích cỡ khác nhau kết hợp với nhiều tùy chọn và được đính nhiều loại đá quý. Cái tên Ballon Bleu bắt nguồn từ đường nét bo tròn từ lugs đến lớp vỏ ngoài, đến núm điều chỉnh tạo thành hình dạng như một khinh khí cầu thon gọn. Cái tên cũng gợi đến hình ảnh ba chiều của bộ vỏ đồng hồ.

    [​IMG]

    Điểm nhấn của tạo tác này chính là viên đá quý màu xanh được đặt bên trong núm điều chỉnh, viên đá quý được bảo vệ bởi một vòng cung hình cầu bao quanh làm bằng kim loại nhỏ. Ballon Blanc cũng có hình dáng tương tự, nhưng lại nằm ở một vị trí hoàn toàn khác.

    [​IMG]

    Ban đầu, Ballon Blanc chỉ được cung cấp với phiên bản vòng đeo tay làm từ những liên kết hạt nhỏ gắn liền với nhau được đính với ngọc trai gắn liền kim loại quý và chế tác bằng vàng hồng hoặc đôi khi thay thế ngọc trai bằng những viên kim cương tinh xảo. Điều tạo nên "Blanc" chính là viên đá được đặt ở núm điều chỉnh; Ở đây, nó là một viên kim cương, được khảm vào điểm 4 giờ trên cạnh phải của đồng hồ. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì sẽ nhận thấy rằng viên kim cương nhô ra ngoài chứ không hẳn là che giấu núm điều chỉnh như chị em Ballon Bleu, bởi vì cả hai đều là một.

    [​IMG]

    Phần lồi lên trong khung viền là để tái tạo đường viền đặc trưng của Ballon Bleu. Không như những lần trước, lần này Cartier đã thiết kế lại với giao diện hình ảnh trực diện hơn điểm xuyến một bên mặt bằng viên kim cương 0.2 carat. Do đó, Ballon Blanc vẫn trung thành với sức mệnh là một chiếc đồng hồ nữ cực kỳ nữ tính được thiết kế để tô điểm thêm vẻ đẹp của người thiếu nữ trên cổ tay. Ẩn sâu bên trong là chuyển động Quartz ổn định.

    Ballon Blanc có ba đường kính. Bao gồm các kích thước 24mm và 30mm ban đầu, hiện nhà Cartier cũng đã bổ sung thêm phiên bản 26mm. Ngoài ra còn có hai kiểu thiết kế: có thể là một khung viền đơn giản hoặc khung viền được trang hoàng với một hàng kim cương xa xỉ, và bổ sung thêm dây đeo bằng da cá sấu màu đen vừa được ra mắt vào tháng 11 năm 2018. Đối với phiên bản gốc, vòng dây đeo bằng vàng tinh xảo đã được phát triển lại để trở nên đơn giản, thân thiện và giản dị hơn.

    Nhưng trong mọi trường hợp, Ballon Blanc vẫn tiếp tục cung cấp và bổ sung thêm những chi tiết thiết kế đặc sắc hơn người tiền nhiệm. Vỏ máy trọn trịa, mịn màng như một viên sỏi hoàn hảo, rất thoải mái khi được đeo trên tay và vẻ đẹp quyền quý như một bức tranh lưu giữ mọi khoảnh khắc của thời gian.

    Luxury Shopping
     
Chủ đề tương tự: Đồng hồ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện ĐEO ĐỒNG HỒ THUỴ SĨ THÌ MUA DÂY DA CÁ SẤU XỊN Ở ĐÂU? 16/11/23
Thời Trang - Phụ kiện Nhận Làm Dây Da Đồng Hồ – Thay Dây Đông Hồ Theo Yêu Cầu 3/8/23
Thời Trang - Phụ kiện Cửa hàng bán dây da đồng hồ cá sấu, dây da cá sấu xịn 22/7/23
Thời Trang - Phụ kiện DÂY ĐỒNG HỒ DA CÁ SẤU PHÁP LÀ THẾ NÀO? 12/7/23
Thời Trang - Phụ kiện Dây đồng hồ Rolex cellini da cá sấu Alligator ( cá pháp) 10/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!