laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đông Nhi cùng Noo Phước Thịnh làm giám khảo BeU+

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtien123, 31/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 534

  1. Offline

    minhtien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng của làng âm nhạc Việt đang tham gia chương trình với vai trò ghế nóng của BeU+ đồng hành cùng Honda. Đây là chương trình tìm kiếm các tài năng trẻ ở mọi lĩnh vực nghệ thuật

    Chương trình được đầu tư và dàn dựng công phu

    BeU+ with Honda 2015 có gì mới?

    Cuộc thi năm nay trải dài trên khắp 18 tỉnh thành Việt Nam bắt đầu từ tháng 7/2015 và dự kiến kết thúc bằng một đêm chung kết toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 1/2016.

    Để tạo điều kiện cho các bạn thí sinh tham gia và để không bỏ sót một tài năng nào, ngoài vòng audition offline diễn ra tại các địa điểm đã được chỉ định, năm nay mọi người còn có thể tham gia dự tuyển vòng audition online (dành cho hạng mục âm nhạc và vũ đạo). Thật tiện phải không nào?

    Ban giám khảo BeU+ with Honda. Họ là ai?

    Đội ngũ ban giám khảo luôn là thành phần không thể thiếu tại mỗi cuộc thi.Năm nay, hãy cùng điểm qua một số gương mặt giám khảo không chỉ có nhiệm vụ “cầm cân nảy mực” mà còn là những “cố vấn” chuyên nghiệp giúp các thí sinh định hình phong cách và giọng hát khi trình diễn trên sân khấu:

    Nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh: những góp ý chuyên môn của anh luôn là những kinh nghiệm quý báu dành cho các bạn đấy.

    Ca sĩ Noo Phước Thịnh: Phong cách trình diễn ra sao, cách hát như thế nào thì không ai khác ngoài Noo có thể làm rất tốt cho bạn.

    Ca sĩ Đông Nhi: Là người trưởng thành từ các cuộc thi ca hát, giọng ca “Ngọt Ngào” sẽ biết cách trau chuốt để bạn tự tin thể hiện trên sân khấu. Tiểu sử Đông Nhi

    Nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sĩ Đỗ Hiếu: Tài năng và trình độ của chàng nhạc sĩ 9x này hẳn là không ai không biết đến. Ông “thầy phù thủy” với những bản hit đình đám sẽ mang đến cho BeU+ with Honda một làn gió mới.

    Biên đạo John Huy Trần: Bằng tài năng và sự sáng tạo không ngừng, biên đạo John Huy sẽ không chỉ phát hiện ra những đôi chân vàng điêu luyện mà còn hướng dẫn để các bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

    Biên đạo Lâm Vinh Hải: Trẻ trung, sôi nổi và đầy nhiệt huyết, Lâm Vinh Hải sẵn sàng giúp đỡ để là bệ phóng cho các bạn trên con đường chinh phục giấc mơ.

    Đến với BeU+ with Honda 2015, bạn sẽ được những gì?

    Đó chính là những phần thưởng dành cho những người xứng đáng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỉ đồng.

    Bạn sẽ có cơ hội được làm việc và huấn luyện cùng những tên tuổi đình đám của showbiz Việt, được tỏa sáng lên những sân khấu lớn, được cháy hết mình với khát khao và đam mê.

    Mọi người đã sẵn sàng, còn bạn tại sao không? Hãy truy cập vào website của chương để đăng ký tham gia ngay vòng online audition đầu tiên được tổ chức vào ngày 5/7 tới đây. Còn chần chừ gì nữa mà không biến ước mơ thành sự thật?

    Tiết lộ chiều cao, tên thật, quê quán, năm sinh Đông Nhi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!