laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng phục bác sĩ và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi pqmseo, 20/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 707

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhận may đồng phục bác sĩ tại Hải Nguyễn Vina tại Đồng Nai và trên toàn quốc. Những sản phẩm của chúng tôi có trục đường may kiên cố, vải dày dặn, logo in sắc nét, ngoài mặt thiết kế đúng chuẩn của Bộ Y tế. Chúng tôi cam kết chóng vánh và đúng hứa hẹn cho người dùng.
    Ý nghĩa màu trắng của áo đồng phục bác sĩ
    Màu trắng của áo đồng phục bác sĩ còn mang 1 hàm ý: thầy thuốc là người chu đáo, luôn chuyên chú và tụ họp cao độ vào công việc
    Rõ ràng là màu trắng rất dễ bị vấy bẩn, chỉ cần 1 vết máu hay một ít bụi dính vào là tức tốc mẫu áo sẽ trở nên rất khó coi. Cho nên, màu trắng của áo đồng phục bác bỏ sỹ còn mang một hàm ý: bác sĩ là người tỉ mỉ, luôn chuyên chú và quy tụ cao độ vào công tác. Ngoài ra nó còn giúp việc tiệt trùng và giặt giũ trở nên tiện dụng hơn, góp phần bảo kê bệnh nhân.

    [​IMG]
    Hẳn nhiên cũng có rộng rãi bác sĩ phàn nàn rằng: “Đồng phục bác sỹ màu trắng nhìn không đẹp lắm, chúng trông rất đơn điệu, không có gì đặc biệt”. đa số, mọi người có thể bắt gặp “chiếc áo trắng” này ở bất cứ nơi đâu trong bệnh viện. Ngay cả, các giáo sư nức danh cũng không ngoại lệ. thường nhật logo của bệnh viện và một số thông báo cấp thiết về bác sĩ được thêu ngay trên túi áo khoác nhằm tạo sự tin tưởng, an tâm cũng như giúp bệnh nhân và người nhà của họ tiện dụng hơn trong việc liên lạc với thầy thuốc lúc đến điều trị.

    Đồng phục bác sĩ phẫu thuật
    Chúng làm cho giảm áp lực và giúp mắt của y thầy thuốc điều tiết phải chăng hơn khi thực hiện các ca phẫu thuật.
    Trong phòng mổ luôn có sẵn các bộ đồng phục thầy thuốc nhưng vì sao chúng lại có màu xanh nhạt, mà chẳng hề là màu trắng? Ngay lúc vào phòng giải phẫu những thầy thuốc phải đổi thay trang phục. Họ mặc 1 bộ áo quần giải phẫu (tên tiếng Anh của nó là Scrubs).
    Đây là mẫu y phục đặc trưng được dùng trong phòng giải phẫu. Chúng tựa như “đồ ngủ” tương đối đa dạng và thoả thích, được mẫu mã sao cho người mặc thuận lợi thay đổi y phục. Nó cũng chính là bộ áo quần màu xanh mà các thầy thuốc – trong bộ phim truyền hình “Grey’s Anatomy” do Mỹ cung ứng – mặc bên trong và khoác thêm áo blouse trắng bên ngoài.
    [​IMG]
    Bộ quần áo giải phẫu này là sự phối hợp giữa áo blouse ngắn, cổ chữ V và loại quần ống rộng mang đến cảm giác tha hồ, thông thoáng và thuận lợi cho người mặc. Trong phòng mổ những bác sĩ được đề nghị phải mặc bộ sáng áo này bên trong và khoác thêm một loại áo giải phẫu dài tay bên ngoài, tất cả chúng đều có màu chủ đạo là xanh cổ vịt hoặc xanh da trời (Theo quy định ở Việt Nam là màu xanh cổ vịt).
    Lúc phẫu thuật các bác sĩ phải tụ họp cao độ vào các cơ quan nội tạng và máu. Do đó để hạn chế “ảo giác màu xanh” xuất hiện người ta cần bổ sung thêm màu xanh quanh đó phòng. Bởi thế, họ sử dụng ánh đèn, đồng phục thầy thuốc màu xanh, hay thậm chí là những bức tường trong phòng giải phẫu cũng được sơn màu xanh nhạt để giảm bao tay cho mắt và giúp mắt của những thầy thuốc điều tiết được tốt hơn trong suốt ca mổ.
    Một lý do khác nữa ấy là lúc bạn chuyên chú quan sát những cơ quan nội tạng có màu hồng hoặc đỏ quá lâu sẽ làm cho não bị mệt mỏi, làm cho mắt bạn bị lóa nhìn không được rõ. khi đó, chỉ cần ta chuyển hướng sang nhìn những vật có màu xanh nhạt là mắt sẽ được cải thiện. Vì vậy, màu xanh không chỉ làm cho giảm sức ép cho mắt mà nó còn giúp cho não giữ được độ mẫn cảm với màu đỏ, nâng cao sự xác thực cho ca phẫu thuật.

    Với gần 5 năm kinh nghiệm trong ngành nghề may đồng phục thầy thuốc, doanh nghiệp TNHH Hải Nguyễn Vina kiêu hãnh là đối tác đồng hành của phổ quát bệnh viện, cơ sở vật chất khám chữa bệnh trên toàn quốc. Giả dụ bạn đang tìm một địa điểm phân phối các cái áo thầy thuốc đẹp, uy tín, chất lượng thì hãy truy cập: dongphucbenhvien.com.vn để được hỗ trợ tư vấn.

     
Chủ đề tương tự: Đồng phục
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ủi Đồng Phục Công Sở Nhanh, Đơn Giản Nhất 22/6/23
Thời Trang - Phụ kiện Gợi ý mẫu đồng phục áo vest nữ đẹp nhất 2023 28/2/23
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Chọn Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp Nhất 3/10/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo blouse đồng phục đẹp, thiết kế độc quyền tại VIỆT ĐỒNG PHỤC 23/8/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục áo vest nữ đẹp ấn tượng nhất cho dân văn phòng 10/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!