laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng phục bảo hộ độc quyền, giá rẻ - Mẫu mới nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi khanhly2012, 16/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    khanhly2012 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Hiện nay đồng phục bảo hộ lao động đã trở thành một trong những trang thiết bị bảo hộ lao động bắt buộc cần phải trang bị cho công nhân, vì vậy các Doanh nghiệp phải lựa chọn một đơn vị đáng tin cậy để may đồng phục, sao cho phù hợp với vóc dáng cũng như thuận tiện cho công việc và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc nhưng vẫn toát lên nét riêng biệt của công ty.
    [​IMG]
    - Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều xưởng may, cơ sở sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo quần áo bảo hộ lao động chất lượng, đạt tiêu chuẩn thì cần chọn những xưởng may có thương hiệu, uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm.
    [​IMG]
    - Mẫu quan ao bao ho công nhân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may thân áo suông, gấu áo may đai bo chun 2 bên hông, tạo cho người mặc form dáng luôn gọn gàng ngay cả khi mặc nhiều lớp áo bên trong.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ áo lạ mắt, có khóa kéo cao và vạt đính khuy bấm cũng là điểm nhấn đáng chú ý, không chỉ hoàn thiện vẻ thời trang cho áo mà còn tăng cao khả năng giữ ấm, ngăn chặn gió lạnh xâm nhập cơ thể.
    - Ngực áo được may thêm các vạch phản quang để người lao động sử dụng vào ban đêm và các môi trường thiếu sáng khác. Sự phản quang giúp xe cộ nhận biết được công nhân đang làm việc trên đường lúc trời tối để tránh tai nạn. Túi vuông may nổi độc đáo, có tính thẩm mỹ cao, vô cùng tiện dụng.
    [​IMG]
    - Quần công nhân được may dáng suông đứng, độ dài vừa phải với dáng người của bạn. Một chiếc quần âu quá dài hoặc quá cộc sẽ làm mất cân đối giữa trang phục với cơ thể, điều này sẽ khiến bạn trở nên không thoải mái khi mặc chúng.
    - Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm còn sở hữu những đường kim mũi chỉ gọn gàng sắc nét và chắc chắn hơn so với các địa chỉ may đồng phục bảo hộ giá rẻ.


    [​IMG]
    - Khẳng định uy tín từ chất lượng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã làm nên một mẫu đồng phục bảo hộ lao động sở hữu những ưu điểm nổi trội: chất liệu mềm mịn, thoải mái, thoáng khí tốt không gây hại cho da, đảm bảo sự dễ chịu nhất cho cơ thể.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!