laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng phục buồng phòng - tạp vụ mới nhất 2020 - Hình ảnh từ sản phẩm thật

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 15/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đối với các doanh nghiệp nói chung và ngành nhà hàng – khách sạn nói riêng thì việc đầu tư vào những bộ đồng phục cho nhân viên càng là một việc làm cần thiết và không thể thiếu, với đặc thù riêng của ngành phục vụ và giữa sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, những người quản lý luôn đau đầu trong việc tạo ra một sự khác biệt và độc đáo cùng với mong muốn và mục tiêu làm vừa lòng khách hàng của mình. Và bởi vậy như một điều tất nhiên – những bộ đồng phục chính là hình ảnh luôn gắn liền với những quán ăn, những nhà hàng và khách sạn, muôn hình muôn kiểu, đủ thứ sắc màu.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế nổi bật với kiểu cổ tàu truyền thống thanh lịch, họa tiết phối màu độc đáo tạo sự sang trọng, vừa kín đáo vừa nhã nhặn.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng dài tay, thân áo may hơi ôm, đường chiết ly nhẹ nhàng, mang lại nét duyên dáng, sự tự tin và thoải mái. Hàng khuy áo thẳng hàng, đều đẹp tạo điểm nhấn đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Vạt áo phía trước thẳng đều, đường may tỉ mỉ, chuẩn xác thể hiện giá trị của sản phẩm. Mặt trái của vải được xử lý chuyên nghiệp, với đường may trơn tru, đều đặn thể hiện sự đẳng cấp của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng giúp tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Ống quần được lên gấu cẩn thận, mép gấu bằng phẳng tạo sự chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên buồng phòng được lựa chọn từ những thước vải cao cấp, chống nhăn mang tới sự sang trọng, chỉn chu cho bộ đồ mà bạn mặc trên người. Thêm vào đó chất vải này rất dễ chịu, thoáng khí, mát mẻ, mềm mại với da, giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho bạn trong công việc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
Chủ đề tương tự: Đồng phục
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ủi Đồng Phục Công Sở Nhanh, Đơn Giản Nhất 22/6/23
Thời Trang - Phụ kiện Gợi ý mẫu đồng phục áo vest nữ đẹp nhất 2023 28/2/23
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Chọn Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp Nhất 3/10/22
Thời Trang - Phụ kiện Đồng phục bác sĩ và những điều cần biết 20/9/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo blouse đồng phục đẹp, thiết kế độc quyền tại VIỆT ĐỒNG PHỤC 23/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!