laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng phục đầm liền văn phòng đẹp 2019, mẫu mã độc quyền cao cấp

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 10/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục váy liền với kiểu dáng đẹp mắt đã trở thành xu thế lựa chọn nhiều nhất của các nàng. Những thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, những màu sắc nổi bật nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, nho nhã nơi công sở, mẫu váy này càng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính vốn có của bạn gái. Các nàng công sở sẽ xuất hiện tại nơi làm việc của mình với một vẻ ngoài rạng rỡ khó ai sánh bằng. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo và tìm kiếm cho mình một mẫu váy liền đẹp nhất tại đơn vị chúng tôi nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế đơn sắc, không cầu kì, kiểu cách nhưng hoàn toàn thuyết phục mọi ánh nhìn nhờ khí chất kiêu sa và đẳng cấp của mình.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ tròn xẻ chữ V với ưu điểm chính là cảm giác thoải mái, khoe được trọn vẹn chiếc cổ cao trắng ngần cùng vẻ đẹp mảnh mai thấp thoáng của xương quai xanh quyến rũ.
    [​IMG]
    - Váy được triển khai trên form dáng ôm body quyến rũ và gợi cảm nhưng không làm mất đi cá tính của các quý cô hiện đại ngày nay. Điểm nhấn ấn tượng của đầm liền đẹp này là chi tiết hai nắp túi cách điệu mang phong cách cổ điển lãng mạn, vừa quyến rũ vừa sang trọng quý phái.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm nhẹ và xẻ tà phía trước giúp tôn lên đường cong gợi cảm, quyến rũ mà vẫn mang đến sự thoải mái trong mỗi bước đi.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, giúp cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
    [​IMG]
    - Chất vải vải cao cấp thoải mái, thoáng khí, trơn nhẵn, thân thiện với da, không phai màu, chống nhăn, giữ dáng trang phục tốt. Lớp lót bên trong mềm mại, cảm giác dễ chịu, thấm hút mồ hôi khi mặc, tăng phần kín đáo. Bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái của mình khi mặc chiếc váy đầm nữ này với một diện mạo thật cuốn hút tràn đầy sức sống trong mùa mới.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!