laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng phục lễ tân quán bar cao cấp, đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 16/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 489

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân được xem là hình ảnh đại diện cho bộ mặt của Nhà hàng – Khách sạn, là người làm công việc chuyên tiếp đón khách, hướng dẫn, tiếp nhận và trả lời điện thoại,…Ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với một lễ tân chuyên nghiệp là nụ cười thân thiện và trang phục gọn gàng, thể hiện tác phong nhanh nhẹn năng động. Chính vì vậy không phải vô cớ mà các Nhà hàng – Khách sạn đều có đồng phục dành riêng cho bộ phận này, với tác phong gọn gàng, năng động và không kém phần duyên dáng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp của hai sắc xanh khác nhau, được phối hợp nhẹ nhàng, vừa bổ trợ vừa tôn vinh sự quyến rũ riêng trong gam màu của mình.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ tròn thanh tao, thoải mái, trẻ trung và kín đáo giúp tôn vinh vòng một quyến rũ mà tinh tế. Phần vạt xòe bồng ở eo tạo nên sự mềm mại cho chiếc áo đồng thời giúp che đi những khuyết điểm của cơ thể, khiến người mặc trông trẻ trung, quý phái và đẳng cấp hơn bội phần.
    [​IMG]
    - Dẫu chỉ là những chi tiết nhỏ nhất nhưng sản phẩm đều được làm tỉ mỉ nhằm mang tới một sự hoàn hảo nhất định cho các bạn gái khi dùng sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy bút chì trơn ôm dáng giúp người mặc khoe được vóc dáng thon gọn và đôi chân dài miên man. Dây khóa kéo phía sau làm tăng thêm tính đặc biệt và thời trang cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Thấu hiểu rằng chất liệu cao cấp luôn có quyết định lớn đối với mẫu áo đồng phục. Dù kiểu dáng có đẹp cỡ nào mà chất liệu không tốt thì đều sẽ bị khách hàng quay lưng sau một lần dùng thử. Do đó VIỆT ĐỒNG PHỤC đã chú tâm chọn lựa chất liệu loại vải cao cấp, có bề mặt mềm mịn, bền đẹp và sáng bóng theo thời gian vào trong sản phẩm này. Độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thân thiện với làn da luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm, giúp mang đến cảm giác thoải mái, tự tin trong công việc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com




     
Chủ đề tương tự: Đồng phục
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Ủi Đồng Phục Công Sở Nhanh, Đơn Giản Nhất 22/6/23
Thời Trang - Phụ kiện Gợi ý mẫu đồng phục áo vest nữ đẹp nhất 2023 28/2/23
Thời Trang - Phụ kiện Bí Quyết Chọn Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp Nhất 3/10/22
Thời Trang - Phụ kiện Đồng phục bác sĩ và những điều cần biết 20/9/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo blouse đồng phục đẹp, thiết kế độc quyền tại VIỆT ĐỒNG PHỤC 23/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!