laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng phục nhân viên SPA đẹp, nhiều kiểu dáng thời trang, chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi vietdongphuc, 21/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đồng phục spa là một trong những yếu tố rất quan trọng góp phần tạo ấn tượng đẹp và chuyên nghiệp cho trung tâm thẩm mỹ của bạn đồng thời giúp quảng bá thương hiệu của trung tâm spa đến với khách hàng. Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, xây dựng hình ảnh một thẩm mỹ viện đẳng cấp thì việc đầu tư trang phục xứng tầm cho nhân viên rất cần được chú trọng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây ngoài việc lựa chọn chất liệu tiên tiến thì kiểu dáng của sản phẩm cũng được chúng tôi thể hiện qua mẫu mã hoàn toàn trẻ trung, hợp xu hướng mà vẫn không mất đi sự tinh tế cũng như vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Thiết kế tạo ấn tượng và điểm nhấn nhờ đường cắt may tinh tế, form dáng chuẩn mực và chi tiết cổ tròn vạt chéo đắt giá. Đính kèm đai phối màu tại eo tôn lên vóc dáng gọn gàng, thanh mảnh và cân đối của các quý cô giúp người mặc trở nên thanh lịch, duyên dáng.
    [​IMG]
    - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
    - Phía dưới là chân váy bút chì được thiết kế dáng ôm body khéo léo “kéo dài” đôi chân cho người mặc, đồng thời giúp khoe trọn đường cong gợi cảm và đôi chân nuột nà, quyến rũ.

    [​IMG]
    - Bên cạnh form dáng đẹp thì những đường may tỉ mỉ cũng là điểm sáng khiến mẫu đồng phục này thu hút được nhiều sự chú ý. Các đường may nhỏ, đều đặn ghép nối những đường cắt ghép tinh tế mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc trong những lúc vận động trong ngày.
    [​IMG]
    - Là một trong những đơn vị hàng đầu về may mặc đồng phục, vì vậy VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn mong muốn mang tới cho người sử dụng sự thoải mái tối đa trong từng bước chân do đó các nhà thiết kế của chúng tôi ưu tiên sử dụng chất vải cao cấp. Chất liệu này vừa phù hợp với mọi vóc dáng lại dễ thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết. Thêm vào đó chất liệu này có độ bền cao, giặt nhanh khô, hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, thoải mái....Công nghệ đường may tỉ mỉ cũng được đầu tư trau chuốt thêm vào sự sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc cho sản phẩm lần này.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!