laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đồng phục thể thao trường quốc tế

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi hoagoanh10, 4/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    hoagoanh10 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với các mẫu áo thun đồng phục và đồng phục thể dục học sinh trường quốc tế, thường được chọn các loại vải tốt, cao cấp phù hợp tính thẩm mỹ cũng như nhu cầu học tập, rèn luyện sức khỏe của các em học sinh như:

    -Vải 100% cotton với nhiều ưu điểm như sợi vải mềm mịn, độ bền cao, thấm hút mồ hôi cực tốt là sự lựa chọn để may đồng phục cho học sinh các trường quốc tế. Bên cạnh đó có thể chọn một số loại vải như: vải cotton 65/35 2 chiều: chuyên dùng cho may áo thun đồng phục học sinh cổ tròn. Với nhiều ưu điểm như tính thoáng mát, mịn màng, không đổ lông khi sử dụng. Đặc biệt còn rất bền màu và dễ dàng bảo quản cũng rất phù hợp để may áo thun đồng phục học sinh.

    -Bên cạnh đó, các mẫu áo sơ mi và quần tây, chân váy đồng phục học sinh trường quốc tế cũng được chú trọng lựa chọn các loại vải bền đẹp, thoáng mát với độ bền cực cao, màu sắc tươi sáng như: kate Mỹ, kate Ý, kate Nhật, kate Ấn độ. Còn với quần tây và chân váy thường chọn chất liệu kaki, kaki thun với độ bền đẹp và màu sắc hài hòa.

    -Các mẫu thiết kế đồng phục dành cho học sinh cấp một, cấp hai hay cấp 3 trường quốc tế thường đa dạng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động. Đồng phục học sinh nữ thường là chân váy và áo sơ mi trắng. Đồng phục học sinh nam là quần lửng và áo sơ mi trắng in logo trường. Đôi khi đồng phục của các em còn được kết hợp các phụ kiện như nơ, cà vạt để tăng tính thẩm mỹ và thời trang.

    Các sản phẩm đồng phục học sinh trường quốc tế luôn được may đường chỉ chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái cho các em học sinh. Những thiết kế đồng phục dành cho học sinh nữ thường đi kèm với nơ hoặc cà vạt giúp bộ đồng phục thêm phần trang trọng, lịch sự.

    Logo của trường được thiết kế và in hoặc thêu trên đồng phục sắc sảo. Màu sắc của sản phẩm cũng được phối theo màu logo của trường để đảm bảo tính hài hòa và đồng bộ cho trang phục.

    Những mẫu đồng phục học sinh trường quốc tế đẹp, hài hòa không những giúp tôn vinh hình ảnh ngôi trường của bạn trong cộng đồng. Mà còn mang đến tính thẩm mỹ gu thời trang riêng được các em học sinh vô cùng yêu thích.

    Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng với hệ thống nhà xưởng, máy móc, trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho quý trường học và các em học sinh những bộ đồng phục đẹp và chất lượng nhất.

    "QC" CƠ SỞ may dong phuc spa

    Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt )

    Email: [email protected]

    Website: https://maula.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!