laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đông Trùng Hạ Thảo Đối Với Bệnh Tiểu Đường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tdat29, 23/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 181

  1. Offline

    tdat29 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách đây hàng nghìn năm, đông trùng hạ thảo đã được coi là loại thảo dược quý hiếm có tác dụng tích cực tới mọi mặt trong sức khỏe của con người. Ngày nay, khoa học hiện đại đã chứng minh được những tác dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo trong hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính không lây như: bệnh tim mạch, bệnh gan, thận, phổi…Đặc biệt, hiệu quả rất lớn trong việc hỗ trợ và điều trị bệnh tiểu đường.

    Vì sao lại nói đông trùng hạ thảo tốt với bệnh tiểu đường ? Qua nhiều nghiên cứu trong y học , các nhà khoa học đã tìm thấy những tác dụng tích cực của đông trùng hạ thảo đối với bệnh tiểu đường .Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị các biến chứng của bệnh tiểu đường như: cao huyết áp, xơ vữa động mạch...

    Bệnh nhân tiểu đường có chế độ ăn đặc biệt và phải kiêng khem rất khắt khe.Với chế độ ăn uống khắt khe, bệnh nhân đái tháo đường rất khó bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bằng các thực phẩm thông thường.

    Đông trùng hạ thảo là một giải pháp tuyệt vời cho những người này bởi nó giúp họ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng mà không tạo nên tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của bệnh vì trong đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại axit amin với nhiều thành phần hoạt chất khác nhau mà không loại thảo dược nào có thể sánh bằng


    Đông trùng hạ thảo giúp thúc đẩy quá trình tạo ra insulin để chuyển hóa carbonhydare cùng các mô mỡ và gan thành năng lượng ATP cung cấp năng lượng cho các hoạt động sống của cơ thể. Từ đó, hỗ trợ điều chỉnh lượng đường trong máu ổn định, không tăng vọt ở người bị bệnh đái tháo đường.

    Bên cạnh đó, hiệu quả rất cao trong việc hỗ trợ điều trị các biến chứng của bệnh tiểu đường như: cao huyết áp, đột quỵ, xơ vữa động mạch, suy thận…từ đó làm giảm quá trình tăng bệnh của cơ thể giúp cân bằng lượng đường của người bệnh

    Người bệnh đái tháo đường có thể sử dụng đông trùng hạ thảo bằng nhiều cách khác nhau như: dùng trực tiếp đông trùng hạ thảo tươi hoặc các sản phẩm chiết xuất từ đông trùng hạ thảo (dạng nước, viên nang, sấy khô…) hoặc chế biến các món ăn (hầm, nấu, ngâm rượu…) những cách này rất đơn giản và dễ làm vì thế bạn sẽ không cần phải lo lắng.

    Công dụng đông trùng hạ thảo cho người tiểu đường:

    Theo Đông y cổ truyền, đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ gan, ích tủy, điều hòa đường huyết. Để kiểm chứng tác dụng của loại dược liệu quý này, các nhà khoa học tại Hàn Quốc và Trung Quốc đã tiến hành thí nghiệm so sánh hiệu quả chống đái tháo đường của dầu thô chiết xuất từ các loại đậu và chiết xuất đông trùng hạ thảo trên chuột bị tiểu đường. Kết quả thí nghiệm cho thấy, bằng cách thúc đẩy chuyển hóa glucose và ức chế mạnh nồng độ cholesterol, triglycerides, chiết xuất đông trùng hạ thảo làm giảm đáng kể lượng đường trong máu.

    Các nhà nghiên cứu còn nhận thấy, chiết xuất nước của đông trùng hạ thảo chứa một hợp chất hoạt động như một chất nhạy cảm insulin, giúp cải thiện bài tiết insulin ở chuột tiểu đường type II.

    Với tác dụng trên của trùng thảo thì sử dụng như thế nào cho bệnh nhân tiểu đường để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 12Gr Sấy Đối Lưu Nguyên Chất
    [​IMG]

    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 12Gr Giá: 550,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 12Gr Sấy Đối Lưu:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 12Gr Sấy Đối Lưu

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!