laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Tốt Cho Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tdat29, 16/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 171

  1. Offline

    tdat29 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ xưa đến nay, Đông trùng hạ thảo đã được mệnh danh là một loại “Thần dược”, có thể kéo dài tuổi thọ, bổ Phế ích Can Thận, khứ bệnh kiện than, điều tiết khả năng miễn dịch và chữa bách hư bách tổn. Đây được coi là thực phẩm quý hiếm giúp Cải lão hoàn sinh cho các bậc vương tôn quý tộc xưa.

    Vậy Đông trùng hạ thảo là gì ?

    Đông trùng hạ thảo là một giống nấm ký sinh trên ấu trùng của một loại sâu cánh bướm. Vào mùa đông ấu trùng nằm dưới đất, nấm phát triển vào toàn thân nó để hút chất dinh dưỡng làm cho ấu trùng chết. Đến mùa hè nấm mọc chồi, nhú lên khỏi mặt đất nhưng gốc vẫn dính liền vào thân sâu. Người ta đào lấy cả xác sâu và nấm để làm thuốc, vì mùa đông có hình dạng con sâu, mùa hạ mọc thành cây cỏ nên vị thuốc này có tên là Đông trùng hạ thảo.

    Đông trùng hạ thảo là môt vị thuốc có một không hai khi kết hợp được cả động vật và thực vật, là một trong những “Dược phẩm” quý hiếm của thiên nhiên ban tặng con người. Ngày nay, Đông trùng hạ thảo được dùng rộng rãi trên khắp thế giới, nhưng không phải ai cũng biêt đến nguồn gốc, ý nghĩa, cũng như tác dụng của nó.

    Nhờ vào các hợp chất tự nhiên đặc biệt, ĐTHT mang lại các dụng sinh học quan trọng:
    Đối với Hệ thống miễn dịch: ĐTHT làm tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào, dịch thể. Giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus. Giúp giảm dần các loại bệnh tật, ngăn ngừa, phòng chống di căn trong ung thư.

    Hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh: ĐTHT chứa hàm lượng cao Mannitol, là chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, tăng tuần hoàn não và tim. ĐTHT còn làm giảm mở máu, giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế xơ vữa động mạch.

    Hệ thống nội tiết, sinh dục: Với phụ nữ, đông trùng hạ thảo giúp điều hoà nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng: kinh nguyệt, sau sinh nở, tiền mãn kinh và mãn kinh. Gia tăng hồng cầu cho phụ nữ ,lan da hồng hào .Ngoài ra, còn giúp cải thiện chứng lạnh tử cung (trường gặp trong các trường hợp hiếm muộn, sảy thai).


    Hệ trao đổi chất: ĐTHT làm tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của tế bào, phân huỷ và trung hoà chất thải và độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh, ngăn chặn lão hoá, kéo dài tuổi thọ.

    Thận: ĐTHT cho tác dụng rõ và nhanh trong việc phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận, mệt mỏi, đau lưng, tê nhức các chi/khớp.- Có tác dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh rối loạn tình dục, thận hư, chữa bệnh liệt dương, tăng cường chức năng nam giới, chữa yếu sinh lý và chữa vô sinh hiệu quả.

    Phổi: ĐTHT có công dụng nhanh, mạnh với các vấn đề của đường hô hấp: ho, đàm, suyễn, viêm/hen phế quản, lao

    Gan : Đông Trùng Hạ Thảo còn có tác dụng bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp, mãn tính, xơ gan, bệnh dạ dày, đường ruột

    Trong ĐTHT có chứa nhiều acid amin nên rất tốt cho trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng, đăc biệt là hiệu quả đối với trẻ hay măc các bệnh về đường hô hấp như viêm hong, ho, viêm phế quản mãn tính.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Giá: 680,000 Đ / Hộp 10Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa:

    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Kida 10Gr Sấy Thăng Hoa

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!