laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đông Trùng Hạ Thảo Kỵ Gì ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tdat29, 22/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 167

  1. Offline

    tdat29 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đông Trùng Hạ Thảo Kỵ Gì ? Nhắc đến trùng thảo chắc hẳn ai cũng biết rõ những lợi ích kỳ diệu mà loại dược liệu này đem lại. Nhưng ít ai chú ý đến cách sử dụng và những điều tối kỵ, nếu sử dụng trùng thảo quá liều có thể gây ra những tác hại khôn lường đến sức khỏe. Chính vì vậy, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây để biết Đông trùng Hạ thảo kỵ gì và những lưu ý quan trọng khi sử dụng nhé !
    1. Đông Trùng Hạ Thảo Kỵ Gì ?

    1.1. Kỵ Với Một Số Thành Phần Thuốc Tây:

    Đông trùng Hạ thảo mang lại rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn kỵ một số thành phần thuốc tây, khiến cơ thể người bệnh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

    Chính vì vậy, người bệnh cần tránh sử dụng trùng thảo trong các hợp đang sử dụng một số loại thuốc tây sau:

    Nhóm thuốc ức chế hoặc làm chậm sự tăng trưởng của các tế bào ung thư.

    Thuốc làm suy giảm hệ thống miễn dịch như Neoral, Sandimmune, Zenapax...

    Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp, các bệnh về da, rối loạn về máu, dị ứng nắng hoặc các vấn đề về mắt...

    Nếu bạn đang sử dụng một trong số các loại thuốc này thì nên tránh sử dụng trùng thảo vì có thể gây hại sức khỏe, đồng thời làm mất dược tính của thuốc.
    1.2. Đun Nấu Với Dụng Cụ Bằng Kim Loại:

    Không riêng gì các loại dược liệu như nhân sâm, linh chi thì trùng thảo cũng tối kỵ với việc sử dụng các dụng cụ nấu nướng bằng kim loại.

    Dưới tác động của nhiệt, các dụng cụ kim loại sẽ gây ra phản ứng hóa học làm mất đi hàm lượng dưỡng chất quý hiếm có trong trùng thảo. Không chỉ vậy, nó còn gây ra nhiều tác dụng nguy hiểm đối với sức khỏe người dùng.

    Vì vậy, khi đun nấu Đông trùng Hạ thảo bạn nên chọn các dụng cụ nấu nướng được làm từ đất, sứ sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hàm lượng dược chất.
    1.3. Thời Gian Đun Nấu Lâu, Nhiệt Độ Cao:

    Có rất nhiều món ăn chế biến từ Đông trùng Hạ thảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chế biến chuẩn, giữ được giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt, có một sai lầm phổ biến mà rất nhiều người mắc phải đó là đun nấu trùng thảo ở nhiệt độ cao, trong thời gian dài với suy nghĩ càng lâu, càng bổ.

    Thực chất, việc làm này sẽ khiến hàm lượng trùng thảo bị phân huỷ thành phần dinh dưỡng, các hợp chất bên trong sẽ không còn tác dụng nhất là món hầm, cháo trùng thảo bồi bổ cho người già, người bệnh, người mới ốm dậy,... Thời gian tốt nhất để chế biến Đông trùng Hạ thảo đó là khoảng 20-30 phút với mức lửa nhỏ để dược tính trong trùng thảo phát huy một cách tốt nhất.
    1.4. Kiêng Thực Phẩm Cay Nóng Khi Sử Dụng Trùng Thảo:

    Một trong những thông tin Đông trùng Hạ thảo kỵ gì bạn nên biết đó là nên kiêng các loại thực phẩm cay nóng. Bởi chúng có thể tạo ra tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe con người.
    Đặc biệt, đối với những người mắc bệnh gan, phổi hay tim mạch sử dụng trùng thảo để hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe mà không kiêng cữ, vẫn sử dụng đồ dầu mỡ, cay nóng nhiều, chế độ ăn uống không khoa học có thể khiến bệnh tình nặng hơn.
    2. Những Ai Không Nên Dùng Đông Trùng Hạ Thảo ?

    Không phải ai cũng có thể sử dụng Đông trùng Hạ thảo nhất là một số trường hợp dưới đây tuyệt đối không nên dùng hoặc tránh dùng.

    Tuyệt đối không dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi vì có thể gây nóng trong, xuất hiện một số triệu chứng như tiêu chảy, chán ăn, nổi mẩn ngứa.

    Người bị sốt, bị cảm lạnh, ho nếu sử dụng trùng thảo có thể khiến tình trạng sốt thêm nặng và có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

    Trước phẫu thuật 15 ngày hoặc sau khi phẫu thuật các bệnh về đường tiêu hóa không nên dùng trùng thảo. Vì sẽ làm tăng nguy cơ chảy máu trong, khó cầm máu, mất máu quá nhiều.

    Người bị mắc bệnh máu khó đông, phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt cũng nên tránh dùng dược liệu này vì có thể gây mất máu nhiều, khiến cơ thể xanh xao mệt mỏi.

    Trường hợp phụ nữ có thai và cho con bú nên tránh sử dụng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

    Người mắc bệnh tự miễn dịch như bệnh đa xơ cứng, lupus ban đỏ, viêm khớp dạng thấp nên tránh sử dụng vì có thể khiến hệ miễn dịch hoạt động mạnh.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Giá: 850,000 Đ / Hộp 20Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu:


    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!