laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đông Trùng Hạ Thảo Tốt Cho Người Suy Thận

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tdat29, 20/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 173

  1. Offline

    tdat29 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Suy thận gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa trực tiếp tính mạng người bệnh. Do vậy, việc tìm ra một giải pháp điều trị hiệu quả, ít tốn kém là mong mỏi của nhiều bệnh nhân hiện nay. Và việc điều trị suy thận với Đông trùng Hạ thảo được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem giải pháp này có gì nổi bật nhé !
    1. Đông Trùng Hạ Thảo Tốt Cho Người Suy Thận:

    Theo thống kê của Bộ Y tế, Việt Nam có ít nhất 8 triệu người bị suy thận mãn tính và có đến 90% người bệnh tử vong do không phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

    Quá trình suy thận diễn tiến kéo dài với 5 giai đoạn. Ở giai đoạn đầu thận chỉ tổn thương ở mức độ nhẹ và giai đoạn nặng nhất (giai đoạn 5) chỉ số GFR < 15ml/ phút (GRF là lượng máu được lọc bởi các cầu thận trong mỗi phút), người bệnh phải chạy thận hoặc ghép thận để duy trì cuộc sống.

    Từ lâu, Đông trùng Hạ thảo được nhiều người tiêu dùng ví là “tiên dược”, quý hơn cả nhân sâm và nhung hươu. Đây là loại thảo dược có chứa nhiều thành phần hoạt chất, nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe con người nói chung và bệnh thận nói riêng.

    Nhiều nghiên cứu khoa học tại Mỹ, Nhật Bản đã chỉ ra rằng Đông trùng Hạ thảo có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về thận, bóng đái và viêm đường tiết niệu,...

    Đặc biệt, dược liệu này có khả năng tăng cường chức năng thận bằng cách tăng nồng độ 17- ketosteroid và 17- hydroxycorticosteroid. Đây là những hoạt chất có tác dụng tái tạo, phục hồi chức năng các mô hệ bài tiết.
    1.1. Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Thận:

    Bên cạnh đó, tác dụng của Đông trùng Hạ thảo được các chuyên gia đánh giá cao trong việc phòng tránh và hỗ trợ điều trị các bệnh về thận như:

    Hoạt chất Adenosine có tác dụng cải thiện tuần hoàn ngoại vi và lưu lượng máu cục bộ của thận.
    Bảo vệ thận và nâng cao chức năng của thận, tránh gây tổn thương thận khi cơ thể không cung cấp đủ lượng máu.

    Tăng cường hoạt động của nội tiết tố tuyến thượng thận. Từ đó, điều hòa nội tiết tố và đem lại sức khỏe tốt cho người dùng.

    Bổ sung hàm lượng hormone steroid do vỏ thượng thận tổng hợp.

    Nâng cao khả năng thải độc và thanh lọc thận hiệu quả.

    Hàm lượng dược chất và 17 loại acid amin giúp cải thiện chức năng hệ bài tiết.

    Ngăn ngừa suy thoái thận, kích thích quá trình tái sinh thận. Nhờ vậy nâng cao khả năng phục hồi tế bào tiểu quan của thận.

    Bảo vệ thận khỏi các tác nhân gây hại, nhất là những loại thuốc đặc trị, thuốc kháng sinh.
    2. Những Lưu Ý Khi Dùng Đông Trùng Hạ Thảo Điều Trị Suy Thận:

    Để tránh những tác dụng không mong muốn trong quá trình điều trị suy thận với Đông trùng Hạ thảo, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

    Đông trùng Hạ thảo không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chính vì vậy, người bệnh không được tự ý bỏ liệu trình điều trị, cần tuân thủ liều lượng sử dụng thuốc Tây theo đúng chỉ định của bác sĩ.

    Kiểm tra sức khỏe thường xuyên để nắm rõ tình trạng bệnh cũng như có phương pháp điều trị phù hợp.

    Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Nên bổ sung những thực phẩm giàu chất xơ như rau củ, trái cây, omega - 3, ngũ cốc...

    Chế biến trùng thảo nên tránh sử dụng các vật dụng nấu nướng bằng kim loại, không đun lửa quá to và chế biến trong thời gian dài.

    Hạn chế ăn đồ dầu mỡ, đồ đông lạnh hay đồ chứa nhiều đường hóa học. Tránh sử dụng rượu bia, chất kích thích, đồ ăn cay nóng trong quá trình sử dụng trùng thảo.

    Tăng cường luyện tập thể dục, hạn chế làm việc quá sức và thức khuya gây ảnh hưởng quá trình điều trị bệnh

    Trong quá trình sử dụng Đông trùng Hạ thảo, nếu cơ thể có những triệu chứng bất thường người bệnh cần ngưng sử dụng và đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn cách xử lý thích hợp.

    Trên đây là các thông tin về giải pháp điều trị suy thận với Đông trùng Hạ thảo mà người bệnh có thể tham khảo sử dụng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp cũng như cách chăm sóc sức khỏe bản thân hợp lý.

    Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu Nguyên Chất
    [​IMG]
    Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Giá: 850,000 Đ / Hộp 20Gr

    Địa Chỉ Bán Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu:


    Công Ty Cổ Phần Doca Phân Phối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Aladin 20Gr Sấy Đối Lưu

    Số Giấy Phép: 0105898969 - Cấp Ngày 23/05/2012

    Cơ Sở 1: Số 58 Giải Phóng - P. Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

    Cơ Sở 2: Lữ Gia - Phường 15 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0485.876.876 - 0943.979.989 - 0936.387.398
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!