laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dortmund hét giá Bellingham 130 triệu bảng khiến MU và Chelsea chùn tay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 4/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chelsea và Man United nằm trong số 5 câu lạc bộ châu Âu quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Và họ sẽ phải chùn tay khi đội bóng Đức hét giá tới 130 triệu bảng.

    Xem thêm: Giải thích kèo chấp 1 trái – Kinh nghiệm chơi kèo chấp 1 trái


    [​IMG]
    Bellingham gia nhập Borussia Dortmund trong một vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng từ Birmingham City cách đây 2 năm. Anh đã từ chối Man United đồng ý chuyển đến Đức, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ việc có được tiền vệ tài năng này.
    Theo The Athletic, Man United đang trong cuộc đua chiêu mộ Bellingham cùng với 4 câu lạc bộ khác. Các đại gia của Premier League là Chelsea, Man City và Liverpool cũng đang muốn ký hợp đồng với Bellingham trong khi Real Madrid cũng từng bày tỏ sự quan tâm.
    Tuy nhiên, Dortmund đang yêu cầu ít nhất 130 triệu bảng cho ngôi sao 19 tuổi và điều này sẽ khiến anh trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất mọi thời đại. Mức giá này sẽ vượt qua Jack Grealish với giá 100 triệu bảng khi anh chuyển đến Man City vào năm ngoái.
    Bellingham đã có lần ra sân thứ 100 cho Dortmund vào tuần trước. Kể từ khi chuyển đến sân Signal Iduna Park, anh đã ghi 13 bàn và kiến tạo 18 bàn đồng thời trở thành một trong những cầu thủ giá trị nhất của câu lạc bộ.
    Những màn trình diễn ổn định tại Dortmund cũng giúp Bellingham có được một suất thường xuyên trong đội hình đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate.
    Năm ngoái, Bellingham đã trở thành cầu thủ Anh trẻ nhất từng xuất hiện tại một giải đấu lớn khi vào sân thay người trong trận gặp Croatia tại EURO 2020. Và bây giờ anh có thể được trao cơ hội để tỏa sáng trên sân khấu lớn nhất khi đội tuyển Anh chuẩn bị cho World Cup vào tháng 11.
    Bellingham đã được triệu tập lên ĐT Anh vào tuần trước để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại Nations League với ĐT Italia và ĐT Đức."Những con số nói lên tài năng của Haaland", HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận derby Manchester. "Haaland luôn trong tình trạng đói bàn thắng và trông rất thiện chiến. Những con số thống kê của cậu ấy thật đáng sợ". Peter Schmeichel, cựu thủ môn MU và Man City, phân tích về Haaland trên BBC: "Yếu tố quan trọng nhất của một tiền đạo giỏi là sự kiên nhẫn. Tôi từng đối đầu nhiều chân sút đẳng cấp. Khi họ trông như biến mất trên sân chính là lúc bạn phải thật sự chơi tập trung".
    Theo Bongdaplus
    Có thể bạn quan tâm
     
Chủ đề tương tự: Dortmund hét
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Văn Hậu và Văn Quyết hội quân, đội tuyển Việt Nam chờ đấu Dortmund 15/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Liverpool cạnh tranh 3 ông lớn giành thần đồng Dortmund 5/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Dortmund tan vỡ hy vọng đua tranh với Bayern 15/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Dortmund xác nhận bán Haaland 4/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Erling Haaland tại Borussia Dortmund 3/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!