laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đột quỵ-căn bệnh của 'tử thần'

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi huongsakura, 3/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    huongsakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vậy là tròn 6 tháng kể từ ngày mẹ tôi bị tai biến mạch máu não. Những ký ức kinh hoàng ngày ấy như những thước phim quay chậm in hằn trong tâm trí tôi. Hàng đêm, những cơn mơ vẫn không thôi dằn vặt tôi về điều hối tiếc đã qua.
    Giá như ngày ấy tôi quan tâm đến mẹ mình nhiều hơn, giá như tôi đã không mải mê công việc đến như thế, giá như tôi chịu tìm hiểu các thông tin về tăng huyết áp nguy cơ rất cao dẫn đến đột quỵ. Nhưng trên thế giới này, làm gì có giá như.
    Tôi chỉ nhớ đó là một chiều tháng 5, trên đường từ công ty về, trong lúc tôi vẫn tất bật chuẩn bị sửa soạn đi chơi với bạn, tiếng chuông điện thoại reo lên. Đó là cuộc điện thoại mà tôi không bao giờ quên được. Tôi chỉ nhớ láng máng: “Mẹ cháu bị tai biến mạch máu não rồi, đang cấp cứu…” Rồi tôi thấy tay mình run lên từng chập, từ Sài Gòn về nhà tôi đúng 100 ki-lô-mét, tôi bắt xe về ngay đêm hôm đó.
    9 giờ tối, tôi có mặt tại bệnh viện. Nhìn mẹ qua lớp cửa kính xong, tôi bật khóc nức nở. Bác sĩ bảo mẹ tôi vì huyết áp lên cao quá nên vừa xảy ra đột quỵ. Phải chăng tôi đã quá chủ quan về bệnh lí của mẹ. Lúc mẹ tỉnh dậy, mẹ tôi không thể nói được. Tôi nén nước mắt ra ngoài khóc thật lớn. Nhìn người mẹ hiền từ nay nằm thoi thóp trên giường bệnh mà lòng tôi quặn thắt. Tôi đã quá vô tâm phải không, vì đã không theo dõi sức khỏe của ba mẹ mình. Kể từ đó đến nay là 6 tháng, mẹ tôi cũng dần hồi phục, cũng chập chững bước những bước đi đầu tiên. Nếu để nói điều gì với mẹ, tôi chỉ muốn nói rằng: “Nếu thời gian có thể quay lại, con sẽ không để điều hối tiếc ấy xảy ra với mẹ đâu. Con xin lỗi mẹ, mẹ ơi…”

    Để ngăn chặn và điều trị đột quỵ, một sản phẩm mới được ra mắt năm 2021 đến từ Nhật Bản - Nattokinase L-Citrullin DX - giải pháp cho ngăn ngừa, điều trị bệnh tai biến mạch máu não hay đột quỵ hiện nay.
    Sakura Pharma phân phối dòng sản phẩm Nattokinase 4000FU phiên bản mới nhất đến từ Nhật bản - Nattokinase L-Citrullin DX. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Công ty Nichiou JP là nhà máy chuyên sản xuất những sản phẩm dược phẩm cao cấp tại Nhật và được Hiệp hội Y Tế Nhật Bản chứng nhận nhà máy đạt chuẩn GMP.

    Nattokiase L-Citrillin DXphiên bản hoàn hảo được ra mắt để thay thế Nattokinase Orihiro. Với hàm lượng 4000FU Natto kết hợp với các thành phần khác như L-citrulline ,dấm đen, hesperidin, quercetin, chiết xuất tiêu lốt, vitamin E thì đây là sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của bạn.

    Hiện nay sakura pharma đang phân phối chính hãng sản phẩm nattokinase với hàm lượng 4000FU nhập khẩu chính hãng tại nhật bản có giá thành rất tốt và tuyển CTV với chiết khấu ưu đãi. Truy cập ngay sakurapharma.com.vn để biết thêm chi tiết
     
Chủ đề tương tự: Đột quỵ-căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Chế độ ăn có lợi cho tim, giảm nguy cơ đau tim, phòng chống đột quỵ 5/8/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống NGƯỜI NỔI TIẾNG QUA ĐỜI VÌ ĐỘT QUỴ NÃO 2021 5/8/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Dấu hiệu đột quỵ 4/8/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống ĐỘT QUỴ NGÀY CÀNG TRẺ HÓA VÀ GIA TĂNG 3/8/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp : 3 điều khó của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 8 3/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!