laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Downtown Tunnel Systems công trình hiện đại của nhân loại

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 9/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Downtown Tunnel Systems công trình hiện đại của nhân loại.
    Thành phố là niềm tự hào của bang Texas, trung tâm chăm sóc và nghiên cứu y tế lớn nhất thế giới, là nơi tọa lạc của NASA. Đặt vé máy bay đi Houston, du khách sẽ được tìm hiểu những trung tâm quan trọng nhất hành tinh, chiêm ngưỡng những công trình, hệ thống công cộng lớn và hiện đại nhất nước Mỹ.

    [​IMG]
    Hệ thống đường hầm Downtown ở Houston sẽ có trong chuyến du ngoạn của quý khách. Đó là một mạng lưới ngầm, có lối đi dành cho người đi bộ. Đường hầm được kết nối 95 khối bên dưới đường trung tâm thành phố. Hệ thống dài khoảng 9,7 km, tương tự như ở Chicago, Dallas, Montreal và Toronto. Ross Sterling đã tạo ra liên kết đầu tiên được xây dựng vào những năm 1930 để kết nối hai tòa nhà lân cận, nó lấy cảm hứng từ hệ thống đường hầm tại Rockefeller Plaza ở New York. Downtown Tunnel Systems là một loạt các lối đi ngầm, kết hợp với các khu vực trên mặt đất, các tháp văn phòng liên kết tới các khách sạn, văn phòng công ty, ngân hàng, các nhà hàng và cả cửa hàng bán lẻ. Thượng khách có thể quan sát một số phần đường hầm chứa các cửa hàng quà tặng, quầy thông tin, trung tâm công nghệ, các trung tâm mua sắm lớn và các cửa hàng hoa. Dưới Downtown Tunnel Systems của Houston mỗi ngày có khoảng 150.000 công nhân viên làm việc và hàng ngàn khách du lịch ghé thăm.

    Thực khách sẽ dừng chân ở các nhà hàng, quán ăn Mỹ và Á châu để thưởng thức ẩm thực ở Downtown Tunnel System khi đã sở hữu vé máy bay đi Houston. Nhìn chung, đường hầm có tất cả các dịch vụ và sinh hoạt như một thành phố. Bạn hãy nhớ ghé thăm điểm đến này khi du lịch trải nghiệm Houston nhé.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!