laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dragon Hill - căn hộ cho thuê đầy đủ tiện ích

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 13/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu đô thị cao cấp can ho dragon hill 2 là sản phầm cao cấp của tập đoàn Phú Long, với uy tín và sự thành công từ các dự án của mình như: Biệt thự Kim Long, Biệt thự Ngân Long, Biệt thự Dragon Part…Tập đoàn Phú Long cho ra mắt phân khúc căn hộ diện tích nhỏ…Căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 thừa hưởng tất cả những tiện ích của quần thể khu đô thị Dragon City. Khu căn hộ Dragon Hill Apartment là sự kết nối, hài hòa về mặt kiến trúc và cảnh quan với khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites đã hiện hữu tạo nên tổng thế sống động và hoàn hảo cho Thành phố Rồng Dragon City.

    [​IMG]

    Dragon City mang đến cho cư dân phong cách sống hiện đại, tiện nghi với môi trường trong lành và giá trị gia tăng của một thành phố tương lai đã sẵn sàng với cộng đồng dân trí cao cùng các chuyên gia và người nước ngoài tới an cư ngày càng nhôn nhịp. Bao bọc bởi dòng sông cảnh quan Dragon City còn có khu biệt thự Kim Long Luxury như một ốc đảo xinh đẹp giữa lòng thành phố. Khu vực này được thiết kế với ý tưởng kiến tạo thành một khu dân cư sang trọng, lịch lãm theo phong cách kiến trúc Pháp, dành riêng cho những chủ nhân thành đạt, yêu thích không gian châu Âu phóng khoáng và yên bình.

    [​IMG]

    Với vị trí của chung cu dragon hill apartment cách trung tâm Thành phố 5km với hạ tầng hoàn chỉnh, nằm trên mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ ( lộ giới 60m) kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh 120m, ngay trạm dừng tuyến Metro số 4 của Tp.HCM, kết nối giao thông thuận lợi với các vùng lân cận hướng về phía khu đô thị cảng Hiệp Phước và nằm liền kề khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng. Bên cạnh đó, cao ốc PVGas Tower (Dragon Tower), một tổ hợp văn phòng, dịch vụ cao cấp đã hoàn thiện đáp ứng một môi trường làm việc, kinh doanh năng động và hiệu quả. Nằm cạnh tòa cao ốc văn phòng PVGas Tower là khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long cung cấp các dịch vụ tiện ích như ngân hàng, nhà hàng, nhà trẻ, showroom..., đem đến không gian kinh doanh sôi động và lý tưởng cho những cư dân tại đây.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Dragon Hill
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dragon Hill 2 thu hút khách hàng với các lý do gì? 26/2/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Khi mua nhà ở Dragon Hill 2 khách hàng nhận ngay sổ tiết kiệm 10/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu căn hộ chung cư Dragon Hill 2 30/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án căn hộ Dragon Hill 2 Residence chính thức mở bán 25/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm chọn căn hộ chung cư Dragon Hill 2 20/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!