laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dreame Robot Vacuum D9 giúp ta những gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mihanoi, 17/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    mihanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Khi mình quá thích Dreame Robot Vacuum D9 rồi, phải làm sao phải làm sao”. Cùng điểm qua những công dụng mà sản phẩm này mang lại cho chúng ta nhé.

    Dreame Robot Vacuum D9 là gì?
    Không quá xa lại trong các ngôi nhà hiện đại ngày nay, Dreame Robot Vacuum D9 chính là một chiếc robot đa năng với khả năng hút bụi và lau nhà cực hiệu quả. Sản phẩm này thuộc sở hữu của Xiaomi - một thương hiệu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng nên khi Dreame Robot Vacuum D9 ra mắt, mọi người cũng nhanh chóng đón nhận nó hơn.

    Công dụng của Dreame Robot Vacuum D9
    Thiết bị này có hai công dụng chính là hút bụi và lau nhà nhưng chúng ta có thể đồng thời sử dụng cả hai chức năng này cùng một lúc. Khi đó thời gian cho việc nhà sẽ giảm đi đáng kể.

    Nói về khả năng hút bụi của chiếc máy này, không ai có thể phủ nhận sự hiệu quả của nó. Lực hút 3000 Pa không cho phép bất kì bụi bẩn, giấy rác hay tóc rối được sót lại. Ngay cả những thứ kia có lẩn trốn dưới những khe nứt hoặc là sâu trong góc khuất thì cũng không thể thoát được với chiếc bụng có thể tích 570ml.

    [​IMG]
    Dreame Robot Vacuum D9 hút bụi rất sạch.​

    Còn khi nhắc đến chức năng lau sàn thì nhiều người cũng phải ấn tượng. Ấn tượng ở đây là về chế độ nhỏ giọt nước tự động với 3 chế độ thấp đến lớn phù hợp với từng chất liệu sàn. Ấn tượng thứ hai là cơ chế lau rất đơn giản nhưng lại mang về hiệu quả cao. Những vết bẩn mới 100% sẽ bị loại bỏ còn những vết bẩn đã khô cứng thì cũng gây ra khó khăn cho Dreame Robot Vacuum D9. Nhưng mà với mức giá tầm trung như chiếc robot này thì chúng ta cũng không thể đòi hỏi gì hơn. Và việc này cũng giúp cho chúng ta thường xuyên lau dọn nhà hơn để không để lại những vết bẩn cứng đầu.

    Dreame Robot Vacuum D9 giúp gì cho chúng ta?
    Sau khi đọc những công dụng của Dreame Robot Vacuum D9 mà chúng tôi kể trên thì chắc chắn ai cũng biết robot này sẽ giúp nhà của bạn sạch lên mà không cần tốn sức. Trong thời gian thiết bị này dọn nhà thì chúng ta có thể làm thêm được nhiều việc, dành thời gian đó cho những người mà ta yêu thương. Hơn nữa, khi có sản phẩm này thì bạn cũng không cần làm những công việc buồn chán như dọn nhà nữa.

    Trước mắt, những người đã từng sử dụng sản phẩm Dreame Robot Vacuum D9 rất hài lòng với nó. Các bạn có muốn mua 1 sản phẩm này về để sử dụng không? Biết đâu bạn lại bị nghiện thiết bị này thì sao.
     
Chủ đề tương tự: Dreame Robot
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Robot hút bụi Dreame L10 Pro có những đặc điểm gì? 3/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt 5 điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro 27/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Máy hút bụi không dây Dreame V9 Vacuum được cải tiến những công nghệ gì? 5/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những ưu điểm của máy hút bụi V10 Xiaomi Dreame 6/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Robot hút bụi, lau nhà tự động thông minh 30/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!