laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự Án Biệt Thự Cao Cấp Quận 7 The Everrich 3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 7/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 510

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cộng đồng cư dân The Everrich Infinity dự kiến sẽ ngày một lớn mạnh, vì vậy tiện ích căn hộ The Everrich Infinity được chủ đầu tư đầu tư mạnh mẻ, góp phần kiến tạo văn hóa cộng đồng nhân văn, đẳng cấp giữa các cư dân. Cuộc sống đi cùng với các tiện ích đầy đủ của can ho everrich quan 5 là sự tận hưởng và khám phá bất tận giữa môi trường sống đậm chất nhân văn, trong sự kết nối, sẻ chia của cộng đồng cư dân hiên đại và văn minh. Tiện ích căn hộ The Everrich Infinity có điểm nhấn về thiết kế là với mật độ xây dựng thấp dành đến 40% DT cho công viên cây xanh, dự án Everrich có một thiết kế độc đáo với nhiều khoảng xanh mà bất cứ một chung cư nào cũng có thể nhìn ra được vườn treo được thiết kế độc đáo.

    [​IMG]

    Sống trong căn hộ cao cấp The EverRich Infinity cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp ngay trong nội khu như: nhà hàng, café, gym, vui chơi giải trí, spa thư giãn, siêu thị… Tất cả được đầu tư để sẵn sàng phục vụ nhu cầu đa dạng của các chủ nhân thành đạt. Được thiết kế theo mô hình compound khép kín như một resort, can ho the everrich 2 quan 7 mang đến sự yên bình, tĩnh tại mà ta không dễ tìm thấy giữa trung tâm Sài Gòn sầm uất. Đó là lối vào với những hàng cây xanh mát, với khuôn viên phủ kín bởi giàn dây leo, cùng thác nước chảy róc rách không ngừng,…. Nơi đây, chủ nhân có thể tìm thấy chốn bình yên của tâm hồn, thư thái tận hưởng sắc màu của cuộc sống tươi đẹp, tạm lánh xa những xô bồ, tấp nập của thành phố.

    [​IMG]


    Với góc nhìn thu hút và ấn tượng tòa tháp đôi The Everrich Infinity đang được sàn giao dịch bất động sản nhà đất chú ý. Với tổng số vốn đầu tư lên đến 100 Triệu USD, dự án này được xem là mũi nhọn của thị trường nhà đất trong năm nay. Không khó để bạn có thể sở hữu một căn hộ nơi đây, với trên nhiều năm kinh nghiệm mua bán nhà đất Tổng Công ty Cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt sẽ giải quyết vấn đề giấy tờ, hợp lệ hóa để bạn có thể nhanh chóng có mặt tại can ho the everrich 3 quan 7 Với thời điểm này thị trường nhà đất đang lên cơn sốt bởi, giá cả leo thang, nhu cầu mua nhà tăng cao, nên bạn rất khó có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý mà giá cả hợp lí. Với The Everrich Infinity sẽ cho bạn một sự lựa chọn hợp tình hợp lý với chất lượng căn hộ đẳng cấp mà giá cả hợp với túi tiền người Việt.
     
Chủ đề tương tự: Dự Biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí dự án nhà phố, biệt thự Classia có ưu điểm giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn giá bán dự án nhà phố, biệt thự Classia giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư vào dự án biệt thự Classia giá rẻ 20/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin cần biết dự án căn hộ new galaxy nha trang 6/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!