laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án biệt thự Nine south estates ven sông chiết khấu tốt từ CĐT

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 21/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  72 căn biệt thự của đợt một được giao dịch thành công ngay trong lần mở bán 9/9 do VinaCapital tổ chức. ( Click xem thêm: Luxcity q7 )

    Qúy khách mua biệt thự Nine South Estates được áp mức chiết khấu 1% cho mỗi căn khi giao dịch từ hai căn trở lên, hình thức trả tiền phù hợp chia làm 5 lần cho đến khi nhận sổ hồng. Chủ đầu tư VinaCapital cam kết sẽ giao chung cư theo đúng tiến độ vào quý IV/2017.

    Toạ lạc ở mặt tiền Đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, kế bên khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cách trung tâm Sài Gòn9 km, dự án thuộc khu vực phát triển khu vực hạ tầng giao thông và xã hội của quận 7.
    Dự án Nine South Estates có tất cả 355 biệt thự nhà vườn và 26 biệt thự ven sông, diện tích sàn dao động từ 221 m2- 400 m2 /căn . Qũy đất dự án lên đến 12,9 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%. Phần diện tích còn lại được dùng để phát triển vô số các tiện ích dịch vụ và các mảng xanh. ( Click xem thêm: Can ho luxcity quan 7 )

    Chủ đầu tư VinaCapital còn trang bị hệ thống tiện ích đầy đủ phục vụ nhu cầu sống thường ngày của quý vị như khu BBQ ngoài trời, spa, khu vực vui chơi cho các cư dân nhí, nhà trẻ, bể bơi 360m2 và khu vực tắm nắng, an ninh 24/7, chuỗi các cửa hàng tiện lợi...

    Dự án được kết hợp sang trọng giữa thiết kế hiện đại pha lẫn phong cách cổ điển ấn tượng. Diện tích công viên 13.000m2 cùng góc nhìn hướng sông trải dài 400m khiến cho những căn biệt thự nằm trong một môi trường sống xanh mát, thông thoáng.

    Chủ đầu tư là tập đoàn quản lý tài sản, quản lý đầu tư và phát triển BĐS tốt nhất ở Việt Nam. Tập đoàn đã giành 3 giải thưởng từ International Property Awards 2015-2016 gồm các hạng mục "Thương hiệu marketing tốt nhất Việt Nam" được trao cho VinaLiving, "Phát triển sân golf tốt nhất Việt Nam" thuộc về Danang Beach Resort và "Dự án Nine South Estates tốt nhất Việt Nam" dành cho dự án Đại Phước Lotus.
     
Chủ đề tương tự: Dự biệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí dự án nhà phố, biệt thự Classia có ưu điểm giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn giá bán dự án nhà phố, biệt thự Classia giá rẻ 11/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư vào dự án biệt thự Classia giá rẻ 20/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin cần biết dự án căn hộ new galaxy nha trang 6/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!