laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án biệt thự Sunny Villa cao cấp tại Phan Thiết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đất nền Sunny Villa tọa lạc tại đồi cát tự nhiền liền kề với bờ biển vịnh Hòn Rơm. Được biển bãi biển nơi đây là bãi biển sạch sẽ không có bị ô nhiễm điều đặc biệt nữa là nơi đây là bãi biển đẹp nhất thành phố Phan Thiết. Được biết nơi đây được thiết kế ở độ cao 80m so với mực nước biển và càng về phía biển thì độ cao này càng giảm dần. Với độ cao như vậy thì toàn bộ các căn biệt thự điều có cảnh view ra ngoài phía biển. Nên quý khách hàng cũng sẽ không phải lo để kiếm được căn biệt thự viên biển và có tầm nhìn ra hướng biển. Ngoài ra, những căn biệt thự trên dat nen sunny villa cũng sẽ được thiết kế ra hướng biển và các hướng view cảnh đẹp như sân golf 36 lỗ với diện tích là 196 ha đất hay những cảnh view hướng ra hồ bơi.

    DSunny Villa khung cảnh nên thơ đầy hữu tình. với những hàng cây xanh rì rào xung quanh dự án cùng với những cơn sóng biển bất kể ngày đem đánh thẳng vào bờ. Tạo nên một bản nhạc của thiên nhiên hoang dã mang lại. Những cư dân nơi đây cũng là những người đầu tiên đón gió đông đầu tiên của vùng biển Thái Bình Dương. Với những yếu tố trên đã làm tan biển đi bao nhiêu mệt mỏi, bao nhiêu lo suy, bao nhiêu suy nghĩ hằng đêm sau những thành công của công việc. Bạn chỉ cần đặt chân tới nơi đây thì sẽ được tận hưởng các tiện ích mang lại cho bạn một cách tốt nhất và thỏa mái nhất.

    Đất nền biệt thự biển Sunny Villa Phan Thiết

    Nơi đây không hề tồn tại khái niệm về thời gian và không gian. Những cư dân sống ở nơi đây sẽ được hòa quyện cùng với thiên nhiên. Như đồi núi cây rừng, hay đại dương sâu thẩm rộng lớn với hàng ngàn sinh vật. Bạn sẽ có cơ hội khám phá được thiên nhiên của nơi đây. Không chỉ có thế với lối thiết kế đây sang trọng và tính tế phối hợp hài hòa với khung cảnh thiên nhiên mang đến một sắc hài hòa dễ chịu cho những cư dân nơi đây. Các mảng xanh nơi đây không chỉ tồn tại bên ngoài và bao bọc Sunny Villa mà còn hiện diện ngay bên trong dự án. Làm cho dự án thực thụ trở thành khu biệt thự tồn tại giữa thiên nhiên. Với chỉ cần vài bước chân vỏn vẹn đi qua cầy cầu vượt dây văng hiện đại bậc nhất thì các cư dân có thể tới được bờ biển vịnh Hòn Rơm . Bờ biển tuyệt đẹp nơi đây còn tổ chức cái sự kiện quốc tế cũng như trong nước về các sự kiện về biển như Đua thuyền buồm, lướt ván buồm, khinh khí cầu, các cuộc thi lặn.

    Đất nền Sunny Villa được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với kiến trúc hiện đại với những cảnh view độc đáo như 100% các căn biệt thự điều có cảnh view hướng ra biển và khu sân golf 36 lỗ với diện tích lên tới 196 ha đất. Hay những cảnh view hướng ra hồ bờ, công viên biển, hồ sinh thái và những cảnh view độc đáo khác nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách. Các căn biệt thự điều có một sân thượng, một phòng khách, một phòng làm việc riêng và các phòng ngủ. Nếu những quý khách nào có những ý định sáng tạo những căn biệt thự cho chính mình thì không cần phải thiết kế giống nhà mẫu.

    Sunny Villa còn sỡ hữu 2 tiện ích vô cùng hấp dẫn như sân golf 36 lỗ đầu tiên tại Phan thiết với diện tích lên tới 196 ha đất. Như vậy nhưng cư dân nào có niệm đam mê với golf thì tha hồ thả hồn vào những đường bóng tại nơi đây. Không chỉ có sân golf nơi đây còn sỡ hữu bến du thuyền ngay bờ biển riêng biệt cũng là bãi tắm riêng của dự án với chiều dài lên tới gần 1km. Những chiếc du thuyền vừa to vừa đẹp cỏ thể dẫn bạn lướt trên bờ biển Thái Bình Dương nơi đây một cách dễ dàng hay khám phá các loài sinh vậy dưới đấy biển cũng là điều hết sức thú vị.

    Tham khảo lắp đặt mai che cao cấp cho biệt thự
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!