laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án căn hộ Diamond Lotus giá quá tốt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 483

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao bạn chọn Căn hộ chung cư Diamond Lotus Lake View Quận Tân Phú để gửi gắm cả gia đình bạn? Căn hộ diamond lotus đáp ứng nhu cầu sống xanh sạch , an ninh ,nhu cầu hướng tới sức khỏe ngày một tốt hơn, an toàn hơn , sống sang trọng , tiện nghi và tiết kiệm (nhu cầu thể hiện đẳng cấp , sự tiện lợi và tính kinh tế ) , môi trường sống văn minh , nhân văn (nhu cầu tri thức , thể hiện và phát triển bản thân ) .

    Một sự khác biệt về phong cách sống, một sự lựa chọn mà mọi công dân hằng mong đợi. Quy mô lớn là thế nhưng yếu tố giúp luôn nằm trong top “địa chỉ vàng” là nhờ vị trí “đắc địa”.Dự án tọa lạc khu vực đẹp nhất tại Q.8, chỉ vài bước chân là bạn đã ra tới đại lộ Võ Văn Kiệt và nằm liền kề với trung tâm văn hóa – tài chính sầm uất nhất cũng như kết nối với các tuyến đường huyết mạch khác của TP. HCM.Cư dân tại Căn hộ Diamond lotus chỉ mất 5 phút đi bộ từ đây sang phố tài chính Q. 1, 5 phút sang chợ Bến Thành, 8 phút đến phố đi bộ Nguyễn Huệ hoặc Khu đô thị Thủ Thiêm và nằm ngay mặt tiền cửa sông xanh mát quanh năm.

    [​IMG]

    Luôn khác biệt và tốt hơn để mang lại cuộc sống chất lượng và giá trị cho mọi người . Và chỉ có căn hộ diamond lotus mới làm được những điều bạn mong muốn , những điều bạn trăn trở . Chính vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không đến tham quan căn hộ mẫu của chúng tôi để có cơ hội sở hữu những căn đẹp nhất, với nhiều chính sách bán hàng tốt nhất từ chủ đầu tư.

    Bằng nhiều mảng cây xanh mang đến dự án căn hộ diamond lotus với quy mô dự án 16.800 m², tọa lạc trên đường Lê Quang Kim, Q.8, Diamond Lotus được tạo nên từ ý tưởng trở về với thiên nhiên xanh mát và ngôi nhà hạnh phúc giữa cuộc sống náo nhiệt của thành phố.

    [​IMG]

    Giá trị sống được tạo nên từ cảm hứng viên kim cương và hoa sen , là sự kết hợp những giá trị cao nhất giữa vật chất và tinh thần , giữa biểu tượng cao sang và đời thực bình dị , giữa lý tính và cảm tính . giữa hữu hình và vô hình , giữa hiện đại và truyền thống ….

    Khách tham quan triển lãm Vietbuild sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian sống đẳng cấp với những giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng của các tiết mục hòa tấu piano và violin, và thưởng thức chương trình biểu diễn thời trang áo dài truyền thống với chủ đề sen và kim cương.
     
Chủ đề tương tự: Dự căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Duplex và căn hộ Officetel cho khách hàng giá rẻ 14/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần quan tâm trước khi đầu tư dự án giá rẻ 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!