laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án căn hộ Dragon Hill 2 Residence chính thức mở bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 587

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với căn hộ cao cấp Dragon Hill 2 đây là dự án đầu tiên mà phân khúc căn hộ cao cấp được thiết kế theo chuẩn diện tích nhỏ. Cũng như tất cả các dự án khác, Phú Long cam kết cho khách hàng an tâm tuyệt đối vào dự án như: tiến độ xây dựng, chất lượng công trình, tiện ích, giá bán, phương thức thanh toán…

    Tập đoàn VinGroup đã sáng tạo hơn rất nhiều về thiết kế cảnh quan, các khu tiện ích...Tại dự án này khi thiết kế các căn hộ, chủ đầu tư không chỉ chú ý đến chất lượng các mà chú ý đến tầm nhìn chi tiết cảnh quan view sông tại tất cả các vị tri căn hộ, thiết kế với nhiều công năng ưu biệt mà các loại diện tích cũng đa dạng hơn từ 50m2 đến 147m2 đáp ứng nhu cầu ở đa dạng về tài chính, nhắm tới mọi phân khúc tài chính cũng như lứa tuổi khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ cho tới những gia đình 3 thế hệ trở lên . Tập đoàn Vingroup được biết đến là chủ đầu tư lớn nhất hiện này tại VN với các dự án nhà ở cao cấp nổi tiếng như Royal City,Time City …thể thiện sự khác biệt về đẳng cấp và vị thế trong ngành xây dựng . Dự án căn hộ Vinhomes Central Park được xây dựng một lần nữa khẳng định đây là một dự án lớn nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Hãy lắng nghe những thanh âm cuộc sống cùng điệu nhạc du dương bên tách cafe ấm nồng hay thả mình vào dòng nước trong xanh của hồ bơi trên không thoáng mát, hãy trút bỏ mọi mệt mỏi, ưu phiền trong không gian spa không còn sự ồn ào, náo nhiệt... Cuộc sống quả thật tuyệt vời khi mọi giác quan trong bạn được đánh thức. Khu đô thị du an dragon hill nằm trên mặt tiền trục đường Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ, rộng 65 ha, với số vốn lên đến hơn 1 tỉ USD, diện tích sàn xây dựng trên 1 triệu m2, được xem là một đối trọng với các khu đô thị kiểu mẫu trong khu vực Nam Sài Gòn. Dragon City không những tạo ra một môi trường sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi mà còn có khả năng đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 20.000 cư dân.

    Căn hộ cao cấp Dragon Hill 2 tầm nhìn thoáng rộng, bố cục hài hòa, nội thất tinh tế. Với uy tính và sự thành công từ các dự án của mình như: Biệt thự Kim Long, Biệt thự Ngân long, biệt thự Dragon Parc… tập đoàn Phú Long tập trung vào phân khúc căn hộ diện tích nhỏ…Dragon Hill 2 này thừa hưởng tất cả ưu thế của các dự án trước, tập đoàn Phú Long hứa hẹn sẽ đem lại dự án mà khách hàng an tâm và mong muốn nhất.

    [​IMG]

    Đến với căn hộ Dragon Hill 2: Hãy lắng nghe những giai điệu nhạc du dương bên tách cafe ấm nồng hay thả mình vào dòng nước trong xanh của hồ bơi trên không thoáng mát, hãy trút bỏ mọi mệt mỏi, ưu phiền trong không gian spa không còn sự ồn ào, náo nhiệt… Cuộc sống quả thật tuyệt vời khi mọi giác quan trong bạn được đánh thức.
     
Chủ đề tương tự: Dự căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Duplex và căn hộ Officetel cho khách hàng giá rẻ 14/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần quan tâm trước khi đầu tư dự án giá rẻ 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!