laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án căn hô EcoLife Lê Văn Lương không gian xanh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Ecolife Capitol nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, được xây dựng trên diện tích hơn 10.000m2 với mật độ xây dựng thấp chỉ 38,5% tạo một không gian sống hết sức tiện nghi và hòa nhập với thiên nhiên dành cho cư dân tại Ecolife Capitol.
    Ecolife Capitol nằm tại vị trí đắc địa 60 Lê Văn Lương là một trong những vị trí được coi là đắc địa của thủ đô Hà Nội , lĩnh vực trọng tâm hành chính và kinh tế năng động và sầm uất nhất của thủ đô trong tương lai. Từ vị trí dự án , chỉ mất vài chục phút tài xế , các cư dân có khả năng dễ dàng tới trọng tâm Hà Nội và các điểm đến thú vị , dự án được thiết kế đẹp thông minh, nằm rất gần Tàu cao tốc trên cao Cát Linh– Hà Đông hệ thống giao thông đương đại và sáng dạ nhất.
    [​IMG]
    Dự án Ecolife Lê Văn Lương có rất nhiều diện tích để khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với gia đình mình.
    Ecolife Capitol nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài tại khu vực đã được quy hoạch và đầu tư để xây dựng hạ tầng tại khu đất ô số CV6.9 thuộc phường Mễ Trì, Phường Trung Yên, Quận Nam Từ Liêm. Dự án tiếp giáp trực tiếp phố Tố Hữu.
    Tuyến đường này kết nối giao thông với khu trung tâm của thành phố và cũng là trục đường chính của quận Nam Từ Liêm. Từ đó có thể thấy được vị trú dự án Ecolife Capitol hết sức thuận tiện cho việc lưu thông.
    Hướng cửa chính các căn hộ để quý khách có thể lựa chọn là Đông Bắc, Tây Bắc , Đông Bắc và hướng Tây Nam.
    [​IMG]
    Ecolife Capitol sẽ có dự án từ 24tr/m2 đến 26tr/m2(Đã bao gồm VAT và Nội Thất cơ bản). các căn hộ Ecolife đều được thiết kế hết sức thông minh: Khóa bằng vân tay, Của kính cách âm, cách nhiệt hiện đại nhất, các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên.
    Các căn hộ Ecolife được chia làm 4 loại điển hình từ 1 đến 4 phòng ngủ.
    - Các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 45,3 - 48,2m2(Có 2 căn / 1sàn)
    - Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 74,1m2 (Có 6 căn / 1 sàn)
    - Các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 94,9m2 - 102,2m2 - 111m2 (Có 5 Căn / 1 sàn)
    - Các căn hộ 4 Phòng ngủ 150m2 (Từ tầng 32)
    ECOLIFE CAPIOL Lê Văn Lương Gần các đặc khu kinh tế trọng điểm của Hà Nội với các doanh nghiệp lớn và các ngân hàng lớn
    Ecolife Capitol Gần các chợ lớn Nhân Chính , chợ Thanh Xuân Bắc , chợ Phùng Khoang…
    Gần bệnh viện 198 – Bộ công an , bệnh viện y khoa cựu truyền – Bộ công an… Trong tương lai gần sẽ có bệnh viên tiêu chuẩn Quốc tế tại trục đường Lê Văn Lương do Chủ đầu tư Nam Cường xây dựng.
    Bên cạnh khu thành phố mới Trung Văn là khu đô thị Phùng Khoang , Dương Nội… đã được quy hoạch đồng bộ với nhiều công trình tiện ích hiện đại.
    Kết nối thuận lợi với các trục giao thông quan trọng: Lê Văn lương , đường Lê Văn Lương kéo dài , Trần Duy Hưng , Khuất Duy Tiến
    Chung Cu Ecolife Capitol Lê Văn Lương là một trong những sự kết hợp hài hòa của nghệ thuật xây dựng với thiên nhiên với kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực, giúp cư dân tại đây cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm gia đình. Khi mua một căn hộ tại đây cư dân sẽ được trải nghiệm tất cả mội điều của không gian sống trọn vẹn nhất, hạnh phúc nhất.
    Các tiện ích tại dự án như:trung tâm thương mại, trường mầm non, hệ thống sân vườn, đường dạo, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, hồ điều hòa,… đều được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Liên kết vùng Ecolife

    EcoLife Capitol cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên với tiện nghi sống năng động và hiện đại đó chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho các khách hàng thông qua việc tạo dựng.

    Liên kết vùng xung quanh là các khu đô thị mới như: Khu đô thị Trung Văn, Khu ĐTM Phùng Khoang, khu nhà ở Đài phát thanh – phát sóng Mễ Trì, đặc biệt gần khu vực công viên cây xanh, hồ điều hòa lớn.
    Với những lợi thế , cư dân tại Ecolife Capitol được xem là điểm nhấn quan trọng cửa ngõ của thủ đô với không gian được thiết kế nhiều cây xanh và hồ nước điều hòa thoáng mát , trong lành , tạo một không gian kiến trúc một cách đồng bộ trên trục đường chính & tầm nhìn khu công viên đã được quy hoạch.
    Quý khách hàng quan tâm đến dự án Ecolife Capitol vui lòng liên hệ : 0936.150.838 -0903.238.962

    Theo:thongtinduannhadat.com/2015/10/ecolife-capitol-mot-cuoc-song-xanh.html
     
Chủ đề tương tự: Dự căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Duplex và căn hộ Officetel cho khách hàng giá rẻ 14/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần quan tâm trước khi đầu tư dự án giá rẻ 4/7/22

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!