laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án căn hộ Lavita Garden Hưng Thịnh Thủ Đức giá gốc CĐT

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hưng Thịnh sắp mở bán bán cao ốc Lavita Garden với vị trí ngay sát Trạm Ga Metro 10, gần Ngã tư Bình Thái - hai tuyến đường trọng điểm Xa Lộ Hà Nội và Đỗ Xuân Hợp, trung tâm hai quận 9 và Thủ Đức.

    Đặc biệt, block B4 của dự án The Park Residence được M.I.K Corporation phát triển và xây dựng theo tiêu chuẩn và kiến trúc của căn hộ dịch vụ hạng sang tại Singapore với tên gọi là Park Premier. Các căn hộ Park Premier được thiết kế riêng biệt sang trọng và hiện đại, bố trí thông minh và tinh tế tạo ra không gian sống rộng thoáng với trang bị đầy đủ hệ thống bếp và điều hòa hoàn thiện. Chủ nhân của các căn hộ này có thể dọn vào ở hoặc cho khách thuê ngay khi nhận bàn giao căn hộ. Ngoài ra, cư dân Park Premier còn được sử dụng các dịch vụ riêng biệt như dịch vụ Concierge 12/7 với đội ngũ lễ tân được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, hệ thống Intercom hoàn thiện các chức năng thoại, mở cửa, hỗ trợ khẩn cấp. Hệ thống bảo vệ riêng 24/7 cùng camera an ninh, thẻ hoạt động từ sảnh lobby căn hộ đến thang máy…

    [​IMG]

    Lavita Garden có vị trí ngay sát Trạm Ga Metro 10, gần Ngã tư Bình Thái - hai tuyến đường trọng điểm Xa Lộ Hà Nội và Đỗ Xuân Hợp, trung tâm hai quận 9 và Thủ Đức. Căn hộ giáp tuyên Metro, theo kế hoạch, tuyến Metro sẽ được hoàn tất vào cuối năm 2017. Vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay trung tâm quận Thủ Đức :

    4 phút di chuyển đến CoopMart Siêu Thị Thủ Đức: 4 phút
    7 phút di chuyển đến Bệnh viện Nhân dân Quân Y Miền Đông.
    7 phút di chuyển đến Trung tâm Vincom Thủ Đức.
    11 phút di chuyển đến Siêu thị Metro An Phú
    12 phút di chuyển đến Khu Parkson Catavil An Phú.
    13 phút di chuyển đến Trường Quốc tế British International.
    12 phút di chuyển đến Công viên giải trí Suối Tiên.
    16 phút di chuyển đến trường đại học Thủ Đức.
    35 phút di chuyển đến Bình Thạnh
    60 phút di chuyển đến Đồng Nai

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chú trọng đến việc tạo dựng các không gian công cộng tiện nghi, thân thiện môi trường như khu vực lobby thoáng rộng, được thiết kế theo phong cách của khách sạn 5 sao, khu vực hành lang, thang thoát hiểm luôn lấy được ánh sáng và khí trời. Mỗi block nhà đều có 4 thang máy tốc độ cao đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khu căn hộ cao cấp. Các căn hộ Dragon Hill 2 có giá bán từ 1,2 tỷ đồng một căn (đã bao gồm quyền sử dụng đất ổn định lâu dài), phương thức thanh toán linh hoạt để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng thu xếp về tài chính. Dragon Hill 2 là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên trong tổng thể khu đô thị Dragon City của chủ đầu tư Phú Long có mức giá hấp dẫn dành cho những người trẻ, thu nhập ổn định với số vốn tích lũy ban đầu không quá lớn. cao ốc Lavita Garden thủ đức thiết kế hiện đại chủ yếu từ 50,37m2 -71,68m2 . Những căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với 4 mặt thông thoáng & bố trí hợp lý. Lavita Garden thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh: Bệnh viện, Siêu thị, trường học, nhà sách, trung tâm thương mại ...Nhận đặt chỗ 30 triệu/căn, ngày nhận đặt chỗ chính thức 1/11/2015

    Căn hộ Lavita Garden thiết kế hiện đại chủ yếu từ 50,37m2 -71,68m2 . Những căn hộ này được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với 4 mặt thông thoáng & bố trí hợp lý . Căn hộ giáp tuyên Metro, theo kế hoạch, tuyến Metro sẽ được hoàn tất vào cuối năm 2017.
     
Chủ đề tương tự: Dự căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Duplex và căn hộ Officetel cho khách hàng giá rẻ 14/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần quan tâm trước khi đầu tư dự án giá rẻ 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!