laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án căn hộ park vista đẳng cấp quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dinhtung0806, 9/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Park Vista là một trong những căn hộ cao cấp của khu Nam Sài Gòn đang rất phát triển về bất động sản. Dự án sở hữu mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 20%, phần còn lại sẽ xây dựng không gian sống, sinh hoạt cộng đồng và đặc biệt là các mảng xanh.Các mảng xanh được bố trí hiện hữu tất cả mọi nơi của dự án, từ công viên, những con đường dẫn nội khu, vỉa hè mang đến cảm giác tràn ngập xanh mát. Cho nên khi nhìn từ trên cao xuống dự án bạn sẽ cảm nhận như đang ở một thành phố xanh thu nhỏ. Xem thêm dự án can ho river city quận 7

    Cùng với đó căn hộ Park Vista sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ – một trong những khung đường lớn, huyết mạch của quận 7. Bên cạnh rất nhiều dự án đã và đang hoàn thành tạo nên một trung tâm bất động sản vô cùng sôi động.

    Do nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ nên Park Vista dễ dàng kết nối với các quận huyện khác mà không tốn nhiều thời gian đi lại. chưa đến 5 phút bạn có thể đi vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chỉ mất 15 phút là bạn có thể đến trung tâm tài chính quận 1. Hay chỉ với 20 phút là có thể di chuyển đi quận 3, quận 5. Đối với quận 2 cũng chỉ mất 15 phút mà thôi vì đây là khu được phát triển về cơ sở hạ tầng giao thông khá hoàn thiện.

    Thêm điểm thu hút của dự án là tiện ích mà Park Vista đem lại cho bạn. Nơi đây có hàng loạt các tiện ích cao cấp trong vùng bán kính 3 km thì bạn có thể tìm đến trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, ngân hàng… vô cùng nhanh. Park Vista được thiết kế nhằm đem lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng cao cấp theo phong cách nghỉ dưỡng của resort bên trong dự án. Với khuôn viên cây xanh rộng lớn, mảng xanh hiện diện khắp nơi, hồ nước điều hòa rộng, phong cảnh xung quanh chưa được khai phá hoàn toàn, vẫn còn vẻ hoang sơ của những cánh đồng cỏ, những rặng dừa nước xa xa đặc trưng của vùng trũng quận 7. Mang đến cho bạn cảm giác sống tại một miền quê thư thái, êm ả, tránh xa những phồn hoa, náo nhiệt, ồn ào của thành phố. Dự án là một trong những biểu tượng của căn hộ hiện đại, văn minh và có tính nhân văn cao.

    Ngoài ra dự án còn có những tiện ích nổi bật như hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, phòng gym, spa,…. Tham khảo thêm dự án căn hộ the southern dragon tân phú.
     
Chủ đề tương tự: Dự căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Duplex và căn hộ Officetel cho khách hàng giá rẻ 14/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần quan tâm trước khi đầu tư dự án giá rẻ 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!