laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự Án Căn Hộ Vincity Q9 Tạo Nên Áp Lực Cạnh Tranh Lớn Tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 12/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đọc quan tâm chính sách, thanh toán, giá vui lòng vào đây: ecogreensaigonxuanmai com.vn/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/



    Không những tập đoàn BĐS Vingroup đưa ra thông tin về sản phẩm dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 mà đa số những công ty đã và đang tiến hành triển khai, nhắm tới phân khúc này như 1 động lực tăng trưởng trong khoảng thời gian tới.Khu căn hộ Vincity quận 9 khi xây dựng thương hiệu đã phát triển thành sản phẩm gây sức cạnh tranh lớn cho các dự án khác trong cùng phân khúc, cùng khu vực.

    [​IMG]

    CĐT bất động sản Vingroup đang khai triển, làm thủ tục để xây dựng những dự án thuộc thương hiệu chủ đầu tư Vingroup tại những khu vực: Gia Lâm, Đan Phượng (Hà Nội), quận 7, quận 9 (TP.HCM). Đây không những là nhắc về vấn đề thương hiệu mà ví như CĐT này khai triển hết 200.000 – 300.000 căn hộ như đã ban bố trước đó thì chắc chắn rằng dự án sẽ chiếm ưu thế so với những chủ đầu tư khác về giá thành.

    Không chỉ có việc tạo nên sức ép cạnh tranh thì sự tham gia của CĐT này cũng đã giúp cho nhiều CĐT dễ thở hơn với bài toán hạ tầng. Đây là 1 tín hiệu hăng hái cho việc cạnh tranh đầu tư. Mặc dù hơi bất ngờ với công bố của tập đoàn bất động sản Vingroup về sản phẩm đại đô thị VinCity nhưng nhiều công ty đã nhận định rằng đây chính là điều tốt cho thị trường.

    Những chuyên gia trong lĩnh vực nhà đất đã nhận định rằng sản phẩm khu căn hộ Vincity quận 9 nhà giá rẻ sẽ là động lực của thị trường BĐS trong năm 2019 này. Đặc biệt hơn là rổ hàng hóa giá thấp được hâm nóng tới hết mức có thể.

    Đa số các khu vực mà tập đoàn Vingroup chọn lựa tọa lạc cũng là nơi mà mang siêu nhiều các nhà đầu tư đang triển khai những dự án giá rẻ. Chính vì thế mà sự kiện ra mắt siêu dự án VinCity đã làm cho nhiều CĐT cần đề cao tinh thần.

    Thị hiếu về nhà ở tại thị trường BĐS Q9 hiện nay tương đối lớn. Sự xuất hiện của ông lớn tập đoàn Vingroup tại khu vực này đã gây sức ép đến những chủ đầu tư trong khu vực như: Nam Long; Hoàng Quận; Hưng Thịnh; Đức Khải;…Với lợi thế về có quỹ đất; giá mua nguyên nguyên liệu đầu vào, mức giá thiết kế của mình thì tập đoàn Vingroup chắc chắn sẽ tạo thành các yếu tốlý tưởng để cấu thành nên giá sản phẩm.

    Hiện tại thì bên phía tập đoàn bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán khu căn hộ Vincity quận 9 đang vô cùng hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy vậy bạn cũng có thể gọi điện để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Nội dung biên soạn từ nguồn trang: http://ecogreensaigonxuanmai.com.vn/
     
Chủ đề tương tự: Dự Căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Duplex và căn hộ Officetel cho khách hàng giá rẻ 14/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần quan tâm trước khi đầu tư dự án giá rẻ 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!