laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự Án Căn Hộ Vincity Quận 9 Là KĐT Sinh Thái Hàng Đầu Khu Vực

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 27/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đọc quan tâm lịch thanh toán vui lòng xem tại: website http://canhovang.vn/can-ho-vincity-quan-9



    Khu sinh thái kiểu mẫu, chung cư căn hộ cao cấp giá phải chăng thì đây được xem là 1 trong những dự án trọng tâm đem lại môi trường xanh mát, gần gũi thiên nhiên.

    Khu căn hộ Vincity quận 9 trước đây còn được gọi với tên đầy đủ là dự án khu thị thành sinh thái xanh hoặc Khu dân cư và công viên Phước Thiện và dự kiến sẽ có tên là tổ hợp Vinhomes Rivers Park. Với vị trí nằm tại cung đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9.Thị trường khu Đông trong thời gian qua đang lớn mạnh không ngừng trong lĩnh vực hạ tầng giao thông, kết nối và BĐS thương mại. Hàng loạt các dự án BĐS lớn và có triển vọng đang được triển khai tại đây. Không nằm ngoài xu thế đấy của thị trường. Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 cũng tham gia cạnh tranh tại thị trường BĐS khu Đông mang thương hiệu mới Vincity của chủ đầu tư bất động sản Vingroup.

    Dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 được phát triển trên tổng diện tích lên tới 365ha nằm ở vị trí nhiều tiềm năng nhất của khu Đông. Tọa lạc tại số tại đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9. Khu căn hộ, nhà phố và biệt thự kiểu mẫu này sẽ được xây dựng theo lối kiến trúc cách tân cổ điển đan xen với những khuôn viên cây xanh và hệ thống cảnh quan thiên nhiên đem lại không gian sống xanh vô cùng xuất sắc và trong lành.

    Phong cách thiết kế của biệt thự hướng đến mảng xanh, đây là xu thế của thời đại mới. người dân an cư ở đây được tận hưởng bầu không khí trong sạch thoáng mát. Tinh thần thoải mái sau các buổi làm việc. Cảm tưởng như được an cư trong khu công viên, thả hồn vào dòng sông xanh mát hòa mình vào cảnh quan và thiên nhiên xanh mát.

    [​IMG]

    Đây là một trong những quỹ đất mang nhiều tiềm năng nhất tại TP.HCM. Được xây dựng có ý tưởng khu đô thị sinh thái cao cấp đan xen giữa lối kiến trúc cao cấp cộng xây dựng thiết kế cảnh quan thiên nhiên. Dự án này được đánh giá và nhận định sẽ vươn lên là khu thị thành sinh thái xanh kiểu mẫu trong khu vực nói riêng và cả nước nói chung.

    Hiện tại thì bên phía CĐT Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Q9 đang rất lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ để bảo đảm nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy nhiên quý khách hàng cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng

    Bài viết theo nguồn site: www.canhovang.vn/
     
Chủ đề tương tự: Dự Căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Duplex và căn hộ Officetel cho khách hàng giá rẻ 14/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần quan tâm trước khi đầu tư dự án giá rẻ 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!