laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự Án Căn Hộ Vincity Quận 9 Nơi Nuôi Dưỡng Ước Mơ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 24/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Qúy khách hàng quan tâm giá-chính sách vui lòng xem chi tiết tại: kentonproperty.com.vn/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/



    Với hai thương hiệu chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng các cố gắng không ngừng, Vincom đã vươn lên là 1 trong các thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS sở hữu hàng loạt những tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – Căn hộ cao cấp tại những tỉnh thành lớn, dẫn đầu xu hướng thành thị thông minh– sinh thái hạng sang tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Cùng với Vincom, Vinpearl cũng phát triển thành cánh chim đầu đàn của ngành du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế. Với sự thành công của những thương hiệu đi trước, tập đoàn Vingroup kì vọng cực kỳ nhiều cho thương hiệu mới mang tên đại đô thị VinCity của mình. Có tầm nhìn không giới hạn và quan điểm phát triển bền vững, luôn quan tâm tới các điều nhỏ nhất để mang lại khách hàng. Tập đoàn Vingroup đã tập trung đi đầu và đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS trong nhiều năm vừa qua và đem đến nhiều điều mới mẻ cho thị trường đầu tư bất động sản cả nước.

    Sẽ nói quá Vincity Grand Park Q9 là một trong các nơi đáng sống nhất tại Việt Nam nhưng có một điều có thể khẳng định nơi đây là một trong những nơi đáng để sống ở tại Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu thiết kế cực kì sang trọng, tiện ích dịch vụ bậc nhất, thân thiện với thiên nhiên hệt như “khu vườn treo Babylon” ngay trong lòng Thành phố mộng mơ.

    Cùng với kỳ vọng đưa tới cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và các trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào. Chủ đầu tư Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu thế tiêu dùng. Chủ đầu tư Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là 1 trong các Tập đoàn kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam.

    Hiện tại thì bên phía CĐT bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Q9 đang vô cùng hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng bây giờ có thể lựa chọn cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy nhiên quý khách hàng cũng có thể liên hệ để được tư vấn thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Nội dung trích dẫn từ website : kentonproperty
     
Chủ đề tương tự: Dự Căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ khu nghỉ dưỡng Hartman – cấp quốc tịch Grenada 4/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản West Green Design - đối tác nâng tầm cảnh quan dự án Le Grand Jardin 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Duplex và căn hộ Officetel cho khách hàng giá rẻ 14/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lưu ý cần quan tâm trước khi đầu tư dự án giá rẻ 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!