laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự Án Cao Cấp Căn hộ Nassim Thảo Điền Quận 2 Giá Ưu Đãi

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoaican, 19/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 546

  1. Offline

    hoaican New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nắm bắt được xu hướng mới, một số dự án tại khu Đông Thành Phố chưa đi vào hoạt động nhưng đã được các nhà bán lẻ quan tâm, Nassim Thảo Điền là một ví dụ điển hình. Được biết đã có một số nhà bán lẻ trong và ngoài nước khảo sát và đánh giá tiêu chuẩn chất lượng của dự án với mục đích thuê trung tâm thương mại tại tầng hầm dự án căn hộ Nassim Thảo Điền.

    Nassim Thảo Điền là một tổ hợp gồm 1 tòa nhà, nơi đây được xem là một khu tiện ích khép kín với tiện ích đa dạng, phong phú như: Khu mua sắm, rạp chiếu Film, phòng tập GYM khu trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em trong nhà, ngoài trời, khu vực nướng BBQ, thư viện, khu sinh hoạt cộng đồng, siêu thị mini… đặc biệt chủ đầu tư hướng tới tiêu chuẩn cao cấp, nhằm thu hút các chuyên gia nước ngoài thuê khi làm việc tại các vùng lân cận như: Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 2 di chuyển trên trục đường Xa lộ Hà Nội.
    [​IMG]
    Tọa lạc trên mặt đường Xa lộ Hà Nội, cách cầu Sài Gòn khoảng 500m, một tuyến đường huyết mạch của của ngõ Đông Thành Phố. Căn hộ Nassim Thảo Điền được coi là một trong những dự án trọng điểm góp phần tạo nên một khu Đông Thành Phố hiện đại, phát triển. Bởi vậy chủ đầu tư Sơn Kim Land đã bỏ ra nhiều tâm huyết để lên ý tưởng và xây dựng một dự án tiện nghi hoàn hảo nhất cùng với các tiện ích cao cấp, đạt chuẩn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi.

    Ngoài ra tại đây còn có các dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao cấp như: Dịch vụ sữa chữa, bảo về an ninh cùng với hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại các hành lang mỗi tầng, dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà….

    Trong tháng 11 tới đây, với chương trình“Sắm nhà sang, đón thu vàng” khách hàng sẽ nhận căn hộ Nassim Thảo Điền với nội thất của các thương hiệu uy tín gồm điều hoà nhiệt độ cho các phòng ngủ và phòng khách, bình nóng lạnh Ariston hoặc Ferroli, thiết bị vệ sinh của Toto, thiết bị bếp Capri, Sơn Jotun, trang bị toàn bộ hệ thống đèn LED cao cấp, tủ bếp sang trọng với vật liệu MDF chống ẩm cán Melamine, đá granite, phụ kiện sản xuất theo công nghệ Đức, sàn gỗ công nghiệp Đức loại dày nhất 12mm, hệ thống cửa đi làm bằng gỗ tự nhiên, chống ẩm và đặc biệt chống cháy bằng calcium Silicat, khóa từ thẻ cảm ứng ADEL… Một căn hộ hoàn hảo, hoàn thiện nội thất cao cấp với giá chỉ 2.500USD/m2. Khi khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại eco Green City sẽ được nhận những phần quà vô cùng giá trị khác.

    Quý khách hàng quan tâm, tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ Nassim Thảo Điền vui lòng liên hệ Hotline:
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Dự Cấp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices cung cấp giải pháp sử dụng POD 1 lần giá rẻ 18/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices cung cấp giải pháp sử dụng POD giá rẻ 18/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices cung cấp giải pháp sử dụng vape giá rẻ 18/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VVN cung cấp giải pháp hạn chế tác dụng phụ cai thuốc giá rẻ 11/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VVN cung cấp VAPE hạn chế tác dụng phụ cai thuốc giá rẻ 11/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!