laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Celadon City Q Tân Phú - VIETCOMLAND

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 5/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 467

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tọa lạc trên tổng diện tích 82ha can ho celadon city tan phu thật sự là một khu đô thị với không gian xanh mát. Với khuôn viên cây xanh rộng 16ha, tạo nên một môi trường sống trong lành với nhiều tiện nghi đa dạng gồm khu thể thao, văn hóa, khu cộng đồng, các trường học trong nước và quốc tế, trung tâm mua sắm, cà phê và khu giải trí nhằm đáp ứng các nhu cầu cuộc sống năng động của cư dân. Celadon City kiến tạo nên một cộng đồng mà bạn hằng mong đợi.

    [​IMG]

    Mục tiêu của CONQUAS nhằm cung cấp một hệ thống đánh giá chất lượng của các dự án xây dựng, đo lường công trình đã được xây với tiêu chuẩn tay nghề và nguyên vật liệu, sử dụng như một hệ thống đánh giá năng lực nhà thầu qua chất lượng tay nghề, và cho phép quá trình kiểm định diễn ra có hệ thống và hiệu quả xét cả về chi phí lẫn thời gian. TINH TẾ ĐẾN TỪNG CHI TIẾT - Cẩn trọng đến từng chi tiết thiết kế, từ cảnh quan đến tiện ích hạ tầng, tối đa hóa sự tiện nghi cho cư dân và mang phong cách hiện đại đến từng căn hộ. Với nhiều sự lựa chọn cho các căn hộ từ hai, ba phòng ngủ cho đến những căn hộ ba phòng ngủ và tiện ích du an can ho celadon city tan phu luôn đáp ứng các nhu cầu của tinh tế của bạn. Các đặc tính hiện đại, hợp lý cho một cuộc sống thoải mái và tiện nghi theo thời gian được mang vào thiết kế của từng căn hộ.

    Các tiêu chuẩn của CONQUAS và thang điểm đánh giá dựa trên các yếu tố sau đây
    - Kết cấu
    - Kiến trúc
    - Điện và cơ học

    [​IMG]

    Giới thiệu: “Hệ thống đánh giá chất lượng công trình hay được gọi tắt là CONQUAS là hệ thống kiểm định được phát triển bởi Cục Quản lý Công trình và Xây dựng Singapore. Mục đích của CONQUAS nhằm đánh giá các tiêu chuẩn tay nghề về kết cấu, kiến trúc cũng như điện và cơ học của công trình, qua đó đưa ra mức điểm mà các công trình đạt được. Công tác chấm điểm chỉ được thực hiện một lần và không tái đánh giá dựa trên các sửa chữa.”

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Dự Celadon
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản VIETCOMLAND Bán căn hộ chung cư tại dự án Celadon City 6/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mỹ Linh mua căn hộ tại dự án Celadon City 30/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!