laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Chung cư Ecolife Lê Văn Lương với căn F 150m2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ hạng F là căn hộ cao cấp và rộng nhất của dự án Ecolife Capitol khi có diện tích lên tới 150m2 và 152m2 với Xếp đặt 4 phòng ngủ lớn. Căn hộ với thiết kế hợp lý , vuông vắn với không gian tiện ích lớn , căn hộ với 2 phòng ngủ lớn , có khả năng coi là 2 phòng ngủ master dành cho ông bà và bác mẹ. Với hai phòng còn lại của căn hộ , có khả năng là phòng ngủ hoặc cải làm nên phòng làm việc một cách dễ dàng. Không gian căn hộ rộng lên tới hơn 150m2 , được chủ đầu tư nghiên cứu và chú trọng vào khuynh hướng hưởng thụ của những thành viên trong gia đình khi có tới ban công dành riêng cho các nhu cầu sử dụng khác nhau.
    [​IMG]
    Không gian chung với phòng khách cực lớn và phòng ngốn , được thông với ban công lớn giúp căn phòng này luôn tràn ngập màu xanh , và không khí trong lành.

    Không gian bếp biệt lập với ban công dành riêng cho khu vực này , giúp hoàn cảnh tối ưu không gian sử dụng , làm căn phòng nội trợ này luôn đầy ánh sáng và không khí tràn hoà.

    Đặc biệt căn hộ này , có khu vực riêng dành cho 1 căn phòng có khả năng làm kho hay một căn phòng đanh thép nhỏ nhắn phục vụ người ốm cho tất cả thành viên trong gia đình.

    Không gian riêng được Xếp đặt lên tới 4 phòng ngủ như đã nói ở trên , với mỗi phòng ngủ , một công năng và phục vụ người ốm cho người chủ nhà với đa dạng công năng sử dụng , với ưu tiên là các tủ quần áo và tủ đanh thép , không gian này trở nên gọn gàng và đương đại hơn.

    Tổng quan về căn hộ lớn nhất tại dự án Ecolife Capitol đã mang lại sự hưởng thụ và tiện ích đa dạng. Sự lựa chọn có khả năng nói là toàn hảo về một căn hộ với 3 mặt thoáng , mang tự nhiên tới căn hộ của bạn.
    Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng , một số chủ đầu tư tại Hà Nội đã dành quỹ đất lớn cho hệ thống cây xanh , công viên , khu vui chơi , đường dạo , hồ Hài hòa , … có khả năng kể đến các đề án như Goldmark City , Imperia Garden , The ONE Residence hay mới đây là EcoLife Capitol ( quận Nam Từ Liêm ).

    Được khởi công xây dựng từ quý II/2015 , EcoLife Capitol do Thu Đo JSC làm chủ đầu tư tạo nên một sức quyến rũ mới cho thị trường Ngưng lại sản Hà Nội khi vừa tọa lạc tại vịt cỏ “vàng” – tiếp giáp trực tiếp mặt phố Tố Hữu , vừa sở hữu thiết kế “Xanh – bền vững – Hòa mục môi trường”.


    Chung cư EcoLife Capitol Cuộc sống xanh cho ngôi nhà sáng dạ

    Với tổng diện tích hơn 1 , 06 ha , tọa lạc tại số 58 Tố Hữu - EcoLife Capitol nằm trong quần thể phong cảnh hồ nước , công viên cây xanh và trong lĩnh vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ của các quận Nam Từ Liêm , Thanh Xuân , Cầu Giấy , ... kết nối liên thông với trung tâm thành phố , song song cũng rất thuận lợi về liên lạc và các lao vụ , tiện ích của trong lĩnh vực lận cận. EcoLife Capitol hứa hẹn mang đến một nơi Ở yên lý tưởng với cuộc sống xanh , năng động và tiện nghi.

    Với triết lý thiết kế Xanh – bền vững – Hòa mục môi trường , đề án là sự phối hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Với mật độ xây dựng chỉ 38 , 5% , EcoLife Capitol mang đến không gian sống tươi mát với lĩnh vực sân vườn phong cảnh Đông nhiều ngay dưới chân các tòa nhà , bể bơi bốn mùa , sân vườn trên tầng mái rộng 300 m2 , đường dạo bộ Đông nhiều , hồ Hài hòa , …

    Đặc biệt , thiên nhiên được đưa vào từng ngóc ngách trong căn hộ , vừa đảm bảo tính sang trọng , đẳng cấp , vừa tốt cho sức khỏe. Các căn hộ tại EcoLife Capitol có thiết kế sáng dạ , đảm bảo ánh nắng aìc vàng xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Khoảng cách và tỉ lệ cấu trúc đề án cũng được Học hỏi hướng nắng , gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu , dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Gia chi dĩ , các thảm cây xanh trên tầng thượng điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy , tạo nên không gian sống tiện nghi luôn trong sạch tươi mát.

    Sau khi hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng , chung cư EcoLife Capitol sẽ trở thành sản phẩm BĐS đáp ứng một cuộc sống xanh trọn vẹn , vừa tận hưởng thiên nhiên , vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại.

    dự định , các căn hộ xanh , tiện ích hoàn hảo tại EcoLife Capitol sẽ chính thức được Chủ đầu tư – Thu Do JSC.

    Theo(thongtinduannhadat.com)(thongtinduannhadat.com/2015/11/mat-bang-can-ho-f1f2-chung-cu-ecolife-capitol.html)
     
Chủ đề tương tự: Dự Chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Biện pháp độc đáo để dứt chứng hôi miệng giá rẻ 8/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phương pháp độc đáo để dứt chứng hôi miệng giá rẻ 8/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách độc đáo để dút chứng hôi miệng giá rẻ 8/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chứng thèm thuốc sẽ biến mất khi dùng vape giá rẻ 7/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chứng thèm thuốc sẽ không còn nếu bạn sử dụng vape giá rẻ 7/2/23

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!