laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án chung cư sang trọng giá tốt nhất quận Tân Phú

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanro123, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặc biệt, điểm nhấn của The Sun là chuỗi trọng tâm thương nghiệp Street Shopping tầm cỡ bậc nhất HCM nằm ở khối đế mỗi Block kết nối với nhau bằng hệ thống mái vòm theo mô hình Clarke Quay của Singapore - Một khu phố đêm cực kì nổi tiếng đã ghi đậm dấu ấn trong tâm tưởng khách du lịch khi đến Singapore.

    Với mức giá bán cạnh tranh từ 24.5 triệu/m2, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 -2 -3 phòng ngủ hợp nhiều mục đích khác nhau, The Sun chính là ngôi nhà lí tưởng để bạn có thể định cư lập nghiệp.

    nhà quận tân phú giá rẻ

    The Sun sở hữu vị trí liên lạc liên vùng tiện lợi, vị trí trọng tâm hình thành trong ngày mai gần, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch : cao tốc Long Thành – Dầu Dây, tuyến đường đai trong và kết nối trực tiếp với hầm Thủ thiêm để đến trung tâm Quận 1.

    Với thiết kế hình chữ V độc đáo, khách hàng có thể phóng tầm nhìn rộng mở ra toàn cảnh không gian xanh, sông nước toàn khu vực và trọng tâm đô thị, tối ưu hóa giá trị của một không gian sống trên cao đương đại và cao cấp.
    [​IMG]
    Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng và với thiết kế có Bancon người dân sẽ được thỏa mãn nhu cầu có một không gian tiếp cận trực tiếp với môi trường tự nhiên từ bên ngoài nơi có thể trồng cây xanh hay sử dụng như một khu vườn nhỏ của mình. Giúp cho căn hộ lúc nào cũng thoáng mát chan chứa ánh sáng, không khí trong lành và gần gụi với thiên nhiên.

    nhà quận 9 giá rẻ

    Dự án The Sun tập trung đầy đủ các tiện nghi nội khu để khẳng định là một dự án căn hộ đẳng cấp bậc nhất tại Quận Tân Phú. Các tiện ích nội khu bao gồm: 4 bể bơi cho người lớn và trẻ thơ, Rạp chiếu phim, trung tâm thương nghiệp, Nhà hàng, khu Food court, trọng tâm Bowling, Khu vui chơi cho trẻ mỏ ngoài trời, Cafe ngoài trời, Khu quảng trường, Công viên nội khu, Phòng tập Gym cấp cao quốc tế, Cửa hàng thuận tiện, Khu săn sóc sức khỏe…

    nhà quận hóc môn giá rẻ

    Căn hộ The Sun có thiết kế kiến trúc hiện đại thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, các căn hộ với thiết kế hợp lý, tối ưu hóa diện tích dùng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện ích và biệt lập, phù hợp cho mục đích để ở hoặc đầu tư cho thuê.

    The Sun được xây dựng trên khu đất có diện tích 46.715m2 bao gồm 8 tòa nhà cao từ 28 – 30 tầng trong đó có 7 tòa nhà căn hộ và 1 tòa nhà văn phòng. Dự án có 3 mặt view sông nên khí hậu nơi đây khôn cùng mát mẻ và trong sạch, người dân sẽ được tránh xa khỏi khói bụi ô nhiễm và các tiếng ồn.

    Dự án The Sun là do tập đoàn bất động sản hàng đầu VN Novaland phát triển và cấp vốn là một dự án Khu căn hộ - thương nghiệp văn phòng và dịch vụ có quy mô lớn nhất khu thành thị mới Quận Tân Phú. The Sun nằm tại mặt tiền trải dài hơn 500m tại một trong những tuyến đường quan trọng Sài Gòn.
     
Chủ đề tương tự: Dự chung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Biện pháp độc đáo để dứt chứng hôi miệng giá rẻ 8/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phương pháp độc đáo để dứt chứng hôi miệng giá rẻ 8/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách độc đáo để dút chứng hôi miệng giá rẻ 8/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chứng thèm thuốc sẽ biến mất khi dùng vape giá rẻ 7/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chứng thèm thuốc sẽ không còn nếu bạn sử dụng vape giá rẻ 7/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!