laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án City Garden - Ngôi nhà mơ ước

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Can ho City Garden sẽ là khu vực dân cư điển hình cho lối sống văn minh, hiện đại, được bảo vệ tốt nhất nhưng chan hòa gần gũi với thiên nhiên và luôn đề cao những giá trị cuộc sống gia đình cùng tính gắn kết giữa mọi người trong cộng đồng. Mỗi căn hộ là một không gian mở sống động và là sự pha trộn độc đáo, hài hòa giữa sự hiện đại và phong cách đặc trưng của City Garden. Một khoảng trời riêng ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh, với những góc vườn xanh tươi và một khu dân cư hiện đại, dự án mang đến một cuộc sống đô thị mà bạn hằng mong đợi.
    Căn hộ City Garden ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố. Gồm khu mua sắm, nhà trẻ, khu khám chữa bệnh và có đầy đủ các tiện nghi giải trí.

    [​IMG]

    Du an City Garden là một trong những khu căn hộ cao cấp có diện tích không gian xanh lớn nhất nằm ngay cạnh trung tâm thành phố. Một khoảng trời riêng ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thành Phố. City Garden cho thuê căn hộ nằm trên lầu 7, thoáng mát, yên tĩnh, căn hộ được thiết kế tuyệt đẹp với nội thất sang trọng, căn hộ có: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 1 phòng ăn và bếp. Căn hộ cho thuê City Garden thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…. Đặc biệt, City Garden có lối đi dành riêng cho xe và người đi bộ để đảm bảo an toàn cao nhất cho cư dân của City Garden.

    Mặc dù thị trường trong những năm qua có nhiều khó khăn City Garden vẫn được người mua, đặc biệt là các nhà đầu tư đón nhận và đánh giá cao. Với mức giá cho thuê trung bình khoảng 1.400 USD cho căn hộ 2 phòng ngủ và 1.700 USD cho căn hộ 3 phòng ngủ, các căn hộ tại City Garden đã mang đến lợi tức từ 6%-7%/năm dành cho các chủ nhân.
    Căn hộ City Garden nằm yên bình trên đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, không ồn ào, như một khoảng không riêng giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, con người phải vội vã, hối hả chạy theo vòng xoay của cuộc sống. Còn gì thoải mái hơn, khi sau một ngày làm bận rộn, bước vào căn hộ của mình là một khoảng xanh trong lành, được thư giãn với làn nước mát của hồ bơi. Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi City Garden là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ.

    [​IMG]

    Hôm nay ngày 8/8 chủ đầu tư Vingroup tiếp tục mở bán những sàn còn lại của quần thể Landmark 4,5 sau đợt mở bán thành công tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 tầng. Căn hộ Can ho Vinhomes Central Park nơi hạnh phúc ngập tràn và đem lại một cuộc sống bao quanh bờ sông Sài Gòn, và tận hưởng lối sống không gian thoáng mát, mang lại cho bạn làng gió trời thiên nhiên, tại căn hộ Vinhomes central park liền kề khu căn hộ triệu dolas. căn hộ Vinhomes central park vươn mình kiêu hãnh giữa Quận Bình Thạnh, dự án căn hộ Vinhomes central park được bao bọc bởi một không gian thanh bình bên dòng sông Sài Gòn, bạn dễ dàng cảm nhận cuộc sống phong phú giữa cộng đồng cư dân hiện đại với những tiện ích đa dạng cao cấp nhất, nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thiên nhiên thanh bình ven sông Sài Gòn ngập tràn hạnh phúc, được xây dựng thiết kế theo phong cách sống hiện tại của Châu Âu. Nằm trong quần thể Landmark, L4,5 thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-city-garden-khu-vuon-xanh-giua-long-thanh-pho.html
     
Chủ đề tương tự: Dự City
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn đầu tư dự án MT Eastmark City giá rẻ 6/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án đất nền sân golf long thành bien hoa new city 21/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án đất nền sân golf biên hòa new city đồng nai 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án bien hoa new city 7/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án richmond city bình thạnh 6/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!