laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án CTA-1B cao cấp, giá tốt tại thị trường Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 30/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ nay tới 26/7 người mua căn hộ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng máy lạnh, tủ lạnh, quạt hơi nước với tổng giá trị giải thưởng 50 triệu đồng.

    Dự án căn hộ CT1A-1B thuộc quần thể khu đô thị mới Nghĩa Đô, được liên minh với các sàn giao dịch bất động sản G5 phân phối độc quyền có giá chào bán từ 1,25 tỷ một căn một phòng ngủ và từ 1,6 tỷ đồng cho căn hai phòng ngủ , giá đã gồm VAT.

    Khu đô thị mới Nghĩa Đô thuộc trong cơ sở hạ tầng giao thông quan trọng khu vực Tây Nam Hà Nội, liền kề siêu dự án Starlake, có mặt tiền trục đường quy hoạch 40m nối đường Bưởi và đường Phạm Văn Đồng. ( Click xem thêm: Luxcity Đất Xanh )

    Dự án tiếp xúc với 6 trục đường trọng điểm là Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, Trần Cung, Lạc Long Quân. Từ dự án, khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng các địa điểm trung tâm như bến xe Nam Thăng Long, bệnh viện E, công viên Nghĩa Đô, trường học, siêu thị… ( Click xem thêm: Căn hộ Lux City )

    dự án được phát triển nhiều mảng xanh trong một không gian biệt lập khép kín. Chủ đầu tư đã phát triển đầy đủ tiện ích cho cư dân như sân tennis, vườn hoa, khu vui chơi dành cho trẻ em….

    Nằm trong quần thể khu đô thị mới Nghĩa Đô, căn hộ CT1A-1B được thiết kế với hai đơn nguyên 17 tầng. toàn bộ mặt ngoài tòa nhà được ốp gạch thẻ cao cấp với lối thiết kế theo phong cách Châu Âu các sảnh chính, sảnh thang máy và hành lang được lát gạch và ốp lát đá granite cao cấp. ( Click xem thêm: Căn hộ Luxcity quận 7 )

    Các căn hộ có diện tích từ 44-90m2, có thể ghép thành các căn hộ lớn, được bán với giá khởi điểm từ 1,25 tỷ đồng một căn.
     
Chủ đề tương tự: Dự CTA-1B
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!