laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án đất nền marine city Quận 5

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi alonefrv1505, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Dự án đất nền marine city Quận 3


    dự án marine city Quận Tân Bình tặng ngay 50 triệu cho 100 khách hàng tham gia dat nen marine city, là dự án đất nền hiếm hoi tại khu vực Quận 5 được tung ra trong năm nay. du an marine city là sự hợp tác đầu tư giữa chủ đầu tư Nam Hải và sàn BĐS hưng thịnh – Đơn vị đang được đánh giá là uy tín tại khu vực TP.HCM.
    Giá bán khu do thi marine city 3,5 triệu/m2.
    – Hiện tại CĐT đang đưa ra mức giá 6 triệu/m2. Nhưng giá đất trung bình sẽ là 7 triệu/m2. Đặc biệt giá này tính trên 28,2 Ha (bao gồm đường đi, công viên cây xanh, các lợi ích phục vụ khu dân cư…).
    – Trong khi đó diện tích xây dựng chỉ 51%. Tức là giá trị thực của nền đất tầm khoảng hơn 3,5 triệu/m2. Ngoài ra, với phương thức thanh toán mỗi đợt 5% rải đều trong 24 tháng sẽ giúp cho khách hàng cân đối tài chính của mình dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    bản đồ đắc địa của dự án marine city 3 mặt giáp bờ sông.
    – khu do thi marine city nằm ở tại địa điểm chiến lược ngay mặt tiền đường ven biển, ba mặt giáp bờ sông. Khu vực dân cư đã và đang phát triển với đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu. cư dân tại dat nen marine city sẽ dễ dang di chuyển đến các khu du lịch Long Hải, Bãi Sau và Bãi Trước Quận Thủ Đức, Hồ Tràm, Bà Rịa, Suối nước nóng Bình Châu. Theo quy hoạch của nhà nước thì khi Cao Tốc BH – VT được xây dựng thì đất nền marine city thật sự sẽ trở thành một khu đất có địa điểm cực kì tiềm năng và đáng để đầu tư.
    Pháp lý đầy đủ 100%.
    – du an marine city đã có quyết định giao đất và cấp chứng nhận QSDĐƠ lâu dài toàn bộ dự án, đã có quyết định phê duyệt quy hoạch tỉ lệ 1/500, đất sạch 100% 28,2 Ha. Vậy về phần pháp lý thì CĐT làm rất đúng luật định, nên khách hàng sẽ yên tâm về vấn đề này.
    Diện tích đa dạng 90 – 470m2.
    – Với các loại diện tích từ 90m2 – 200m2 dành cho nhà phố, nhà phố thương mại rất phù hợp để định cư, bán hàng buôn bán, cho thuê, làm nhà nghỉ khách sạn… và diện tích đất nền 210m2 – 470m2 dành cho biệt thự đơn lập, song lập phù hợp để nghỉ dưỡng du lịch Quận 1 vào cuối tuần và các dịp lễ tết. Diện tích đa dạng phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của tất cả các Quý Khách Hàng quan tâm.
    3. Phương thức thanh toán linh hoạt.
    Chủ đầu tư khu đô thị marine city đưa ra 3 phương thức thanh toán để Quý khách Hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với kế hoach tài chình của mình.
    – Phương thức thanh toán mỗi đợt 5%/2 tháng chia đều trong 24 tháng sẽ giúp cho khách hàng cân đối tài chính của mình dễ dàng hơn.
    – Phương thức thanh toán 50% khi ký hợp đồng với cam kết lãi suất 7%/năm/18 tháng, tương đương lợi nhuận 10,5%.
    – Phương thức thanh toán 70% khi ký hợp đồng với cam kết lãi suất 8%/năm/18 tháng, tương đương lợi nhuận 12%.
    Ý tưởng thiết kế độc đáo Venice trên đất Việt.
    – khu do thi marine city được kiến trúc sư người Mỹ lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố thơ mộng Venice, nơi được mệnh danh là Thành Phố Sông Nước – Thành Phố Tình yêu đầy thơ mộng của nước Italia đem lại không gian sống tuyệt vời, thoáng mát với các góc nhìn tuyệt đẹp cho người dân của khu do thi marine city.
    Hạ tầng xung quanh.
    – Ngay khu vực dự án là đầy đủ các trường học cấp I, II, ngân hàng, bệnh viện và các khu chợ Phước Tỉnh, chợ Long Hải, Metro Quận 1 quy hoạch ở vị trí thuận lợi ngay gần dự án sẵn sàng phục vụ người sinh sống. Bên trong khu đô thị marine city đáp ứng đầy đủ các lợi ích cao cấp cho người sinh sống sử dụng.
    Môi trường sống marine City
    – Nằm ngay 3 mặt gần sát con sông cận cửa biển, vì vậy mỗi người dân Marine City đều được sống trong mộ trường trong lành, an cư và yên bình. Hệ thống an ninh hiện đại 24/7, sẽ đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho cuộc sống tại Marine City.
    đất nền marine city tại TPHCM là dự án có giá rẻ nhất, pháp lý đầy đủ 100%, vị trí đắc địa, ý tưởng thiết kế độc đáo, tiện ích đa dạng, nhiều loại diện tích, đã có ngân hàng Việt Á tài trợ, đã có sổ đỏ toàn khu đất 28.2 ha, đã có phê duyệt 1/500. Ngân hàng TMCP Việt Á là đơn vị tài trợ cho dự án. Hi vọng những khái quát trên sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc quyết định mua dự án dat nen marine city.
    HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC tổng quan + GIÁ DỰ ÁN đất nền marine city Quận Bình Thạnh. BẠN SẼ ĐƯỢC CUNG CẤP mô tả DỰ ÁN VÀ ĐƯA RA GIẢI PHÁP TỐT NHẤT VÀ PHÙ HỢP NHẤT CHO BẠN.
    CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG NAM HẢI
    TRỤ SỞ CHÍNH: 34-36 NAM KỲ KHỞI NGHĨA, P.NGUYỄN THÁI BÌNH, Q.1, TP.HCM
    HOTLINE: 0918843901 – 0911717995
     
Chủ đề tương tự: Dự đất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng tăng giá vượt trội của các dự án đất nền giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn các dự án đất nền tiềm năng thời điểm này giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn đầu tư hiệu quả cao các dự án đất nền tỉnh giá rẻ 26/10/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TỔNG HỢP THÔNG TIN PHIÊN ĐẤU GIÁ ĐẤT THỦ THIÊM, NHIỀU DIỄN BIẾN KHÓ DỰ ĐOÁN 4/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án đất nền sân golf long thành bien hoa new city 21/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!