laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án đất nền thiên nhiên Sunny villa tại Phan Thiết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sunny Villa được xây trên trên đồi cát tự nhiên với độ cao là 80m và thấp dần về phía biển. Tọa lạc ngay bờ biển vịnh Hòn Rơm. Nơi đây được xem là bờ biển đẹp nhất của thành phố Phan Thiết. Dự án được xây dựng trên vung đất của thiên nhiên được bao bọc bởi đồi núi và cây xanh hướng chính của các căn biệt thự lại là đại dương mênh mông xanh biếc. Dự án dat nen sunny villa xây dựng từ độ cao 80 m so với mật nước biển và thấp dần về phía biển nên tất các căn biệt thự điều có tầm nhìn hướng cảnh biển với 100 %.

    Không chỉ với không cảnh đẹp đẻ lãng mạng giữa biển và núi mà còn có nhưng tiện ích cao cấp trở thành một khu dân cư tách biệt khỏi xã hội nhưng lại tạo thành một thành phố mini. Sunny Villa không chỉ tọa lạc ngay tai vùng đất của thiên nhiên được thiên nhiên bao bọc mà nơi đây còn có khí hậu nhiệt đới gió mùa, quanh năm năng ấm. Thời tiết nơi đây được xem là ổn định nhất trong khu vực. Dự án có nhiều phía cạnh thiết kế làm nên sự nổi bật giữa thiên nhiên giữa đồi núi và biển cả.

    Đất nền Sunny Villa Phan Thiết

    Được thiết kế chỉ với vài bước chân vỏn vẹn là có thiết tới ngày bờ biển riêng biệt dành cho những cư dân nơi đây khai thác với chiêu dài lên tới gần 1km cùng với bến du thuyền liên kề bắt ra tới buồn. Không chỉ thế Biệt thự biển Sunny Villa còn có những sự kiện về biển rất long trọng của trong nước và quốc tế như đua ván thuyền buồm, lướt ván buồm, thi lặn, khinh khí cầu và nhiều sự kiện khác nổi bật cũng không kém phần hấp dẫn. Bạn cũng có cơ hội lướt trên bờ mặt biển Thái Bình Dương này hay đắm chìm vào lòng biển để khám phá hệ sinh thái nơi đây cũng như hàng ngàn các sinh vật biển mà chúng ta chỉ được nhìn qua các tư liệu báo trí cũng các tư liệu từ phim truyền hình. Hay khám phá những đồi núi sát biển leo lên những ngọn núi cao chót vót với những tầm nhìn không còn bị hạn chế bất cứ điều gì nữa.

    Sở hữu một căn biệt thự nằm trong khu du lịch sinh thái là điều mà rất nhiều quý khách hàng đang rất được quan tâm khi mà với những cảnh view lại hướng ra bờ biển. Những cư dân nơi dự án Sunny Villa cũng là những người đầu tiên đón gió biển Thái Bình Dương mang đi bao nhiêu lo âu, phiền muộn những mệt mỏi của ngày thường khi tấp nập giữa công việc. Bạn cũng có thể cùng người thân với mình tay trong tay chào đón lúc bình minh mặt trời mộc với những tiêu nắng vàng đầu tiên làm ấm ấp lòng người. Bạn cũng có thể cùng với những người thân yêu với mình ngắm cảnh hoàng hồn đầy trải nghiệm giữa đầy ấm áp.

    Tham khảo các dự án flora quan 9 mở bán.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!