laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Diamond City - mái ấm trong mơ của tập đoàn Hoàn Cầu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 19/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, Diamond City Quan 7 được thiết kế đa dạng với nhiều loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 44 m2 đến 99 m2. Mỗi căn hộ đều có 2 hoặc 3 mặt thông thoáng và tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên tạo sự thông thoáng trong lành, nội thất căn hộ sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn thân thiện môi trường.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Quần thể căn hộ The Park thuộc Mat bang toa Aqua1 Vinhomes Golden River – là một điển hình của cam kết mang tới cho cư dân cuộc sống vừa gần gũi với thiên nhiên vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế. The Park được Vingroup Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam thiết kế, xây dựng và phát triển một cách công phu với các tiêu chuẩn quốc tế từ quy hoạch cảnh quan, thiết kế căn hộ, đến các tiện ích đi kèm. Quần thể căn hộ The Park tọa lạc ngay tại vị trí được xem là “xanh” nhất của khu đô thị Vinhomes Central Park. Khu đô thị này được thiết kế dựa trên ý tưởng xây dựng một ốc đảo xanh ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Ông Nguyễn Như Vinh, Tổng Giám đốc Hoàng Thành giải thích vì sao lại chọn tên của dự án là Seasons Avenue: "Seasons Avenue mang ý nghĩa “Đại lộ 4 mùa”. Chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng một sản phẩm mang dâu ấn 4 mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông, nét đặc trưng của Hà Nội. Dự án là một sự tổng hòa về không gian sống, cảnh quan xanh và các tiện ích hiện đại, điều này cũng giống như sự trọn vẹn của 4 mùa trong thiên nhiên".
    Dự án Seasons Avenue mang ý nghĩa “Đại lộ 4 mùa”. Chủ đầu tư muốn đem đến một sản phẩm mang dâu ấn 4 mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông, nét đặc trưng của Hà Nội. Dự án là một sự tổng hòa về không gian sống, cảnh quan xanh và các tiện ích hiện đại, điều này cũng giống như sự trọn vẹn của 4 mùa trong thiên nhiên.Dự án Seasons Avenue mang ý nghĩa “Đại lộ 4 mùa”. Chủ đầu tư muốn đem đến một sản phẩm mang dâu ấn 4 mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông, nét đặc trưng của Hà Nội. Dự án là một sự tổng hòa về không gian sống, cảnh quan xanh và các tiện ích hiện đại, điều này cũng giống như sự trọn vẹn của 4 mùa trong thiên nhiên.
    Ông Lim Hua Tiong, Tổng Giám đốc Khu vực phía Bắc, CapitaLand Việt Nam cho biết, "Sự kiện giới thiệu dự án Seasons Avenue ra thị trường ngày hôm nay đánh dấu một chặng đường quan trọng cho CapitaLand Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là hoàn thành và bàn giao nhà cho người mua vào cuối năm 2017 theo đúng tiến độ. Là một chủ đầu tư cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp cho người mua nhà dự án theo tiêu chuẩn Singapore và theo đúng thời hạn.”

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Căn hộ Diamond City Quận 7

    Rất nhiều dự án căn hộ cao cấp nổi lên tại Quận 7, và chủ đầu tư Đất Xanh cũng cho ra đời dự án căn hộ Diamond City, đây cũng chính là bước ngoặc cải tiến đổi mới phân khúc của tập đoàn, chú trọng vào chất lượng cũng như giá trị mà căn hộ Diamond City mang lại.
    Dự án mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lộ giới 30m: Theo quy hoạch giao thông đô thị dự kiến mở rộng: đường Nguyễn Hữu Thọ (lộ giới 60m), đường Huỳnh Tấn Phát (lộ giới 30m) đảm bảo cân bằng chức năng giao thông,không gian đô thị gắn kết với các khu vực đô thị của thành phố Hồ Chí Minh.
    Dự án xây cầu Thủ Thiêm 4 bắc qua sông Sài Gòn nằm trong quy hoạch phát triển giao thông vận tải TP HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020. Đây là dự án trọng điểm kết nối Khu đô thị mới Nam Thành phố và Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/diamond-city-quan-7
     
Chủ đề tương tự: Dự Diamond
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án căn hộ Diamond Lotus giá quá tốt 15/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm chọn dự án căn hộ Diamond Lotus 8/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án Diamond Lotus quận 8 5/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Island - dự án nóng nhất tại Thủ Thiêm 27/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên mua dự án Diamond Lotus quận 8 26/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!