laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Dragon Hill 2 Suites chính thức mở bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 5/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách hàng sở hữu chung cu dragon hill đồng nghĩa với việc cư dân được quyền thụ hưởng tiện nghi ngay ngưỡng cửa với: Hồ bơi resort trên không, sân tennis, khu BBQ bên bờ sông, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, cafe, khu thiếu nhi,… và nhất là khu vườn cổ tích huyền bí.

    Được thiết kế theo phong cách Âu - Mỹ gần như làm cho nổi bật lên với ưu điểm của kiến trúc hiện đại, thoáng đãng ở mọi góc nhìn, mỗi căn hộ đều có lô gia và sở hữu ít nhất từ 2 đến 3 mặt thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời mát mẻ, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp cảnh quan và không khí tinh khiết của một không gian sống đầy lý tưởng để khoảng cách giữa thiên nhiên và con người luôn hòa hợp thành một. Xứng tầm với đẳng cấp sang trọng, Dragon Hill Residence and Suites 2 được xem là nơi hội tụ của những giá trị văn hóa ấn tượng và độc đáo với khu vườn cổ tích huyền bí. Đây không chỉ là không gian vui chơi thú vị dành cho cả gia đình mà còn chứa đựng cả một thế giới tuổi thơ để các em nhỏ khám phá, học hỏi.

    [​IMG]

    Dự kiến dự án sẽ được chính thức công bố mở bán vào tháng 10/2015. Hiện tại, chủ đầu tư Phú Long đang làm việc với nhiều ngân hàng lớn để bảo lãnh và liên kết cho vay. Dragon Hill Residence and Suites 2 được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long. Dự án dự kiến sẽ được khởi công vào tháng 8/2015 và hoàn thành xây dựng và bàn giao nhà vào quý 4/2017.

    Dragon Hill luôn trau chuốt trên từng ý tưởng thiết kế đem đến một không gian sống thật đầm ấm và tràn ngập tình yêu gia đình. Được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, rộng thoáng. Hòa điệu với không gian thoáng đãng, mát lành, nội thất trong từng dragon hill giai doan 2 được lựa chọn tinh tế với gam màu trang nhã, dễ phù hợp với nhiều phong cách gia chủ. Đặc biệt, tính ứng dụng, độ bền và các chỉ số an toàn của sản phẩm nội thất được Chủ đầu tư lựa chọn rất khắc khe. Uy tín thương hiệu, xuất xứ sản phầm luôn được tìm hiểu và trang bị cho căn hộ những sản phẩm vừa có giá trị mỹ thuật cao, vừa có chất lượng kỹ thuật tốt nhất. Dragon City mang đến cho cư dân phong cách sống hiện đại, tiện nghi với môi trường trong lành và giá trị gia tăng của một thành phố tương lai đã sẵn sàng với cộng đồng dân trí cao cùng các chuyên gia và người nước ngoài tới an cư ngày càng nhôn nhịp.

    [​IMG]

    Dragon Hill Residence and Suites được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, rộng thoáng với những vườn hoa uốn lượn được điểm tô thêm nhiều mảng xanh cây cỏ và những hồ nước trong xanh. Nét nổi bật nhất của Dragon Hill là chiếc cầu dẫn trên không kết nối giữa hai khối nhà, mang đến một cảm giác thật lạ kỳ khi đứng giữa “sky walk” ngắm ánh bình minh rực rỡ hay ráng chiều của buổi hoàng hôn. Dragon Hill Residence and Suites do Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư. Dự án này đã được khởi công vào tháng 8/2010 và đã hoàn thành xây dựng và bàn giao nhà đợt 1 cho khách hàng vào Quý IV năm 2012.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Dự Dragon
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án BNC Dragon – Khơi dậy tiềm năng bất động sản Long An 22/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Miền Trung sắp xây dựng khu phố kinh doanh cao cấp tại dự án Dragon Smart City 20/9/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Sàn giao dịch bất động sản tư vấn dự án dragon village chất lượng ở quận 6 29/1/18
Nhà Đất - Bất Động Sản mở bán dự án thủ thiêm dragon 15/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Thủ Thiêm Dragon-Quận 2 P.Thạnh Mỹ Lợi-0933193387 31/7/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!