laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Dự án Vista Verde Hot nhất khu đông

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 9/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du an Vista Verde nằm ngay trung tâm hành chính Quận 2, phía trước UBND Quận 2, mặt tiền đường Đồng Văn Cống, P.Thạnh Mỹ Lợi, cạnh Thủ Thiêm – trung tâm Tài Chính – Kinh Tế của thành phố trong tương lai. Vista Verde với thiết kế căn hộ dự kiến sẽ tập trung vào diện tích nhỏ và vừa phải. Tạo điều kiện cho một số tầng lớp trẻ trí thức có điều kiện sống trong môi trường căn hộ cao cấp khi trong tay chưa có quá nhiều tiền.Với vị trí được Sông Sài Gòn xinh đẹp uốn lượn bao quanh, đây chắc chắn sẽ là dự án có vị trí phong thủy độc đáo, một không gian sống hòa mình giữa thiên nhiên tuyệt đẹp.Verde chắc chắc sẽ là một vị trí vô cùng đẹp không phải dự án nào cũng có được.

    [​IMG]

    Can ho Vista Verde là dự án mới nhất của chủ đầu từ CapitaLand ở Việt Nam nằm tại trung tâm quận 2, thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh. Khởi nguồn từ việc dự án tọa lạc cạnh sông Sài Gòn, dòng sông biểu tượng của sự hòa hợp, giàu có và thịnh vượng, không gian xanh cho cuộc sống. Với vị trí lý tưởng ngay phường Thạnh Mỹ Lợi, trung tâm hành chính quận 2 và nằm ngay trước Ủy Ban Nhân Dân Quận 2. căn hộ sở hữu 4 mặt tiền đường và có góc nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, dự án căn hộ Vista Verde chắc chắc sẽ là một vị trí vô cùng đẹp không phải dự án nào cũng có được.

    Tiếp nối sự thành công của đợt bán T1, T2, chủ đầu tư Vista Verde tiếp tục mở tòa T4 (Lotus Tower) nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, Quận 1, nhìn thẳng ra hồ sen hoặc ốc đảo thư giãn, sảnh vào sang trọng, vườn trên cao và sảnh chờ riêng, số lượng căn hộ trong tháp ít.
    CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á có trụ sở chính tại Singapore. Danh mục đầu tư bất động sản, tài chính bất động sản đa dạng gồm có căn hộ, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ và những khu phức hợp...Capitaland có trụ sở và các dự án tại 110 thành phố, và hơn 20 quốc gia. Cùng phối hợp với Công ty TNHH Thương mại – Xây dựng Thiên Đức là công ty tư nhân Việt Nam chuyên lĩnh vực bất động sản và quản lý các khu biệt thự và nhà ở, các căn hộ dịch vụ, cao ốc văn phòng và câu lạc bộ golf.
    Vista Verde tọa lạc tại trung tâm Quận 2, nơi có nhiều địa điểm quan trọng như các trường học quốc tế, các khu mua sắm, các siêu thị và nhà hàng. Với kết nối cực kỳ thuận lợi với khu vực hành chính của quận và có tầm nhìn độc đáo ra sông Sài Gòn, vị trí của Vista Verde là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiềm năng phát triển trong tương lai.

    [​IMG]

    Tập đoàn VinGroup đã sáng tạo hơn rất nhiều về thiết kế cảnh quan, các khu tiện ích...Tại dự án Can ho Vinhomes Central Parkkhi thiết kế các căn hộ, chủ đầu tư không chỉ chú ý đến chất lượng các căn hộ mà chú ý đến tầm nhìn chi tiết cảnh quan view sông tại tất cả các vị tri căn hộ, thiết kế với nhiều công năng ưu biệt mà các loại diện tích cũng đa dạng hơn từ 50m2 đến 147m2 đáp ứng nhu cầu ở đa dạng về tài chính, nhắm tới mọi phân khúc tài chính cũng như lứa tuổi khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ cho tới những gia đình 3 thế hệ trở lên . Vinhomes Central Park Với quyết tâm mạnh mẽ từ chủ đầu tư , khu phức hợp tại Vinhomes Tân Cảng sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống mới . Cùng với đó , là những trải nghiệm vô cùng lý thú , những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. tiến độ nhanh chất , chất lượng công trình tốt nhất , căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM và là tòa nhà cao nhất Việt Nam . Dezeen cho biết tòa nhà cao nhất Việt Nam tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn cao 81 tầng, và được gọi là Vincom Landmark 81. Tập đoàn Atkins của Anh sẽ chịu trách nhiệm cho cả kiến trúc và thiết kế cảnh quan cho 241.000m2 của tòa tháp bao gồm khu vực khách sạn, căn hộ dịch vụ và khu trung tâm thương mại.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/can-ho-vista-verde-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng chống lao khi sử dụng Vape DCJ giá rẻ 13/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!