laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án EHome 4 - Không gian sống mở ước của mọi nhà

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 13/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 537

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách hàng mua căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn chỉ cần trả trước số tiền 100 triệu đồng là có thể sử dụng tất cả tiện ích sống hiện đại của một khu đô thị. ( Click xem thêm: chu dau tu luxcity )

    Hầu hết cư dân đắn đo khi đứng trước quyết định: nên mua nhà ở hay đất xây nhà ở các khu vực gần TP.HCM? Câu trả lời phụ thuộc vào số vốn và mong muốn của chính họ.

    Thấu hiểu nhu cầu của qúy khách, Công ty CP Đầu tư Nam Long (HoSE: NLG) xây dựng cùng lúc 2 dự án: nhà phố vườn và chung cư tại dự án KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn. Nếu nhà phố đi theo concept “3 thế hệ”, phù hợp với các gia đình có vốn để dành khá thì hạng mục chung cư lại là những biện pháp “sở hữu căn nhà đầu tiên” cho các gia đình trẻ, viên chức, những người mới đi làm được vài năm, tích lũy còn hạn chế.

    Trong Đại hội cổ đông 2015 của Nam Long, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT công ty cho biết, nhu cầu chung cư tại các đô thị hiện nay rất lớn, vấn đề là những nhà đầu tư có phát triển được căn hộ phù hợp, thiết kế đẹp và giải pháp vốn có tốt hay không. Với căn hộ EHome 4, Nam Long tự hào có thể giải quyết những yếu tố cốt lõi này.

    Đầu tiên, sản phẩm được phát triển với diện tích vừa phải, thoáng đãng và giá bán hợp lý, trung bình căn hộ hai phòng ngủ khoảng 475 triệu đồng. Để giảm áp lực về tài chính, tập đoàn Nam Long đã kết hợp với nhiều ngân hàng thương mại, cung cấp vô số các chương trình vay đặc biệt để qúy khách dễ dàng sở hữu nhà. Ví dụ như chính sách “vay 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà, vay ổn định 6% trong 2 năm hay chương trình An tâm lãi suất” của Vietcombank.

    Đồng thời, theo ông Lê Chiến Thắng, Giám đốc Khối phát triển kinh doanh của Nam Long, đến thời điểm hiện tại đã có 250 trường hợp đặt cọc chung cư EHome 4 được chủ đầu tư hỗ trợ, tư vấn vay thành công gói 30.000 tỷ của Chính phủ với lãi suất 5 - 6% cố định trong vòng 15 năm.

    Trong khi, với gói vay thương mại, nhà ở EHome 4 giá 475 triệu đồng, cư dân chỉ cần chi trả trước 100 triệu đồng, tương đương 20% là có thể ký hợp đồng, sau đó chỉ phải thanh toán gốc và lãi cho ngân hàng tối đa 4 - 6 triệu đồng/tháng (tùy gói vay). Mức trả này khá phù hợp với những gia đình trẻ hoặc những quản lý cấp trung đang làm việc trong các khu công nghiệp trên khu vực Thị xã Thuận An, có thu nhập từ 10 - 12 triệu/tháng.

    Bên cạnh bài toán tài chính, chủ đầu tư EHome 4 cũng đã giải quyết thêm một vấn đề không kém phần quan trọng khác là chuyện tạo dựng các giá trị cộng đồng cho cư dân khi họ dọn vào sinh sống. Do tọa lạc trong khuôn viên 12 ha của KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn nên cư dân của nhà ở EHome 4 được trải nghiệm hệ thống các tiện ích nội khu hiện có như định cư trong một khu đô thị như: sân thể thao, trường mầm non, công viên, hồ bơi… dù số tiền mà bạn bỏ ra chỉ để mua một căn nhà.

    Kết hợp với các dịch vụ nội khu, EHome 4 Bắc Sài Gòn nằm ngay trung tâm Thị xã Thuận An - Bình Dương (liền kề TP.HCM), nơi có triển vọng trở thành đô thị loại II vào năm 2020, nên hai năm trở lại đây, vô số công trình quy mô lớn về y tế, thương mại dần được xây dựng (Bệnh viện quốc tế Miền Đông, Trung tâm thương mại Aeon,…); việc này làm gia tăng thêm giá trị sống của cư dân cũng như tích lũy giá trị gia tăng của những sản phẩm tại KDC EHome 4 Bắc Sài Gòn sắp tới đây. ( Click xem thêm: Dự án Luxcity )
     
Chủ đề tương tự: Dự EHome
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí dự án căn hộ ehome waterpoint 15/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn Hộ EHome 3 mở bán Block cuối cùng của dự án 30/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Căn Hộ Tumys Homes Phú Mỹ 29/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sản phẩm tuyển chọn từ Vapevietnam chuyên dùng cai thuốc giá rẻ 14/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!