laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Gemek Premium giá tốt mở bán CT3

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 9/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công trình Gemek Premium nằm trong tổ hợp Dự án Gemek Tower của chủ đầu tư Geleximco và Mekong khiến chủ đầu tư. Đây là thời kỳ 2 của Công trình hay còn gọi là Gemek Tower 2.
    >> Chung cư Paragon Cầu Giấy

    >> Chung cư HPC LAndmark 105

    [​IMG]
    Đây là Công trình mang vị trí thuận lợi nằm trong khu quy hoạch những khu thành thị vệ tinh như An Khánh, An Hưng, Khu tỉnh thành Xuân Phương. Chính do vậy đây là khu vực mang quy hoạch cực kì đồng bộ. Mặt khác điểm lại mang thể thấy cực kì nhiều tiện ích cho một căn hộ hạng bình dân như Gemek Premium.

    Gemek Premium nhân thể ích tuyệt vời
    [​IMG]
    Gemek Premium được đồ vật phần lớn tiện ích như khuân viên cây xanh, bể bơi ngoài trời, khu tập gym, Spa, khu thương mại dịch vụ, nhà hàng ăn uống, vườn trẻ, tuyến đường đi bộ ....
    Gemek Premium căn hộ giá rẻ hỗ trợ vay 30.000 tỷ
    có tiến độ thanh toán linh hoạt đợt đầu chỉ 20 % trị giá căn hộ. đặc trưng được hỗ trợ lãi suất ưu đãi 5% trong vòng 20 năm. bởi vậy quý khách với tầm tài chính chỉ 200 triệu sở hữu thể với căn hộ hầu hết tiện thể nghi tại Gemek Premium. sở hữu hình thức giải ngân song song người dùng chỉ phải đóng đợt một số tiền sắp 100 triệu đồng.
    [​IMG]

    Sống tại Gemek Premium bạn có cảm giác như mọi thứ bạn cần đang hiện diện trong nhà. Bạn với thể đoàn luyện sức khỏe tại các sân tennis, GYM, hệ thống con đường đi dạo sạch đẹp. Cũng tại đây, hệ thống trung tâm thương mại sẽ đáp ứng phần lớn nhu cầu sắm sắm của bạn cộng người nhà. trọng tâm y tế, giáo dục đón chờ sẵn sàng chuyên dụng cho mọi bắt buộc của gia đình sở hữu chất lượng cao nhất.
    [​IMG]

    Gemek Premium Lê Trọng Tấn được ngoài mặt hợp lý, phối hợp, để đạt hiệu quả cao nhất trong tiêu dùng không gian căn hộ. hầu hết tầng một tới tầng 3 là trọng tâm thương mại và khu coi ngó sức khỏe, hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà cao cấp.
     
Chủ đề tương tự: Dự Gemek
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Gemek Premium cao cấp mở bán CT3 23/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Gemek Premium tại sao nên mua? 1/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Gemek Premium nơi an cư hoàn hảo, bậc nhất TPHCM 28/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Gemek Premium giá tốt mở bán CT3 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ Gemek Premium Lê Trọng Tấn sẽ chính thức mở bán 29/1/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!