laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Gold View - Đẳng cấp căn hộ Quận 4

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du an The GoldView được chủ đầu tư chăm sóc tỉ mỉ khi chọn lựa những đối tác uy tín và chất lượng:
    Trực thuộc TNG Holdings, TNR Holdings Việt Nam tập trung vào lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp. TNR Holdings hiện đã có mặt tại Hà Nội, TP.HCM với danh mục đầu tư đa dạng bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư cao cấp, các khu đô thị phức hợp hiện đại… Định hướng sắp tới của TNR Holdings Việt Nam là đầu tư và phát triển quỹ nhà ở khoảng 10.000 căn hộ trên khắp cả nước và mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu. TNR Holdings cam kết mang đến cho khách hàng những đột phá mới về phong cách sống và luôn tạo ra sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội.

    [​IMG]

    Với những am hiểu về thị trường bất động sản, TNR Holdings Việt Nam không ngừng sáng tạo và phát triển những dự án mới nhằm nâng cao chất lượng và cung cấp giải pháp căn hộ tốt nhất cho các gia đình. Được công ty cổ phần May Diêm làm chủ đầu tư - với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, Công ty Cổ phần May – Diêm Sài Gòn nắm bắt nhu cầu thị trường cũng như sự phát triển của nên kinh tế xã hội, để chuyển đổi ngành nghề và chú trọng vào lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Bạn sẽ yên tâm về chất lượng công trình của Can ho The Gold View .

    Sự khan hiếm về quỹ đất tại khu vực trung tâm thành phố càng khiến cho giá trị của bất động sản tại khu vực cận kề trung tâm tăng giá nhanh trong ngắn hạn. Dự án The Gold View hội tụ những tiềm năng cho sự gia tăng giá trị hiện hữu.
    Phường 1, Quận 4 sẽ là khu trung tâm thương mại – dịch vụ của khu quận và của khu trung tâm thành phố được quy hoạch thành khu dân cư cao tầng hiện đại với đầy đủ dịch vụ công cộng. Về giao thông : đường Hoàng Diệu nối dài giai đoạn 2 qua phường 1 sẽ được mở rộng lộ giới 20m và dọc tuyến đường này sẽ được quy hoạch thành phân khu thương mại dịch vụ của cả quận 4 và khu vực lân cận.
    Căn hộ cao cấp nhằm đáp ứng cuộc sống tiện nghi cho các cư dân sống trong nó, mà nói tới cuộc sống tiện nghi thì phải nói tới tiện ích trong một căn hộ, view nhìn từ căn hộ, hầu hết các căn hộ thiết kế đều nhìn trực diện ra khu trung tâm Q1 và sông Sài Gòn. Gold View mang trong mình những tiện ích cầm thiết và đầy đủ cho cuộc sống của mọi cư dân sống trong mình. Tiêu biểu là các tiện ích như trung tâm mua sắm, hồ bơi người lớn và trẻ em, phòng tập GYM, nhà hàng và nhiều tiện ích khác.

    [​IMG]

    Can ho Masteri Thao Dien là dự án đánh dấu sự ra mắt của Thao Dien Investment với sự cam kết của ngân hàng Techcombank – 1 trong những thương hiệu mạnh nhất trong lĩnh vực tài chính. Thêm vào đó Tập đoàn Vingroup, đối tác chiến lược hàng đầu, đầu tư vào Vincom Mega Mall. Coteccons là đơn vị thi công cam kết đảm bảo tiến độ thi công cũng như chất lượng của công trình.
    Dự án Masteri với diện tích gần 8ha, gồm:
    - 4 toà tháp đôi căn hộ cao từ 41 đến 45 tầng và TTTM Vincom Mega Mall.
    - Tổng diện tích sàn: 278.000 m2 sàn căn hộ và 120.000 m2 sàn TTTM Vincom Mega Mall.
    - Mật độ xây dựng: 34.74%.
    - Tổng số căn hộ: 3021 căn.;Tọa lạc tại 159 Xa Lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, Q.2 căn hộ Masteri Thảo Điền được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa. Kết nối trực tiếp với ga Metro số 7(An Phú) của tuyến Bến Thành – Suối Tiên khiến cho việc di chuyển qua Q1, Quận Bình Thạnh, Q.9… chỉ mất vài phút. Nhanh chóng đến các tỉnh, địa điểm du lịch lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… một cách nhanh chóng.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/du-an-can-ho-the-gold-view-quan-4.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Gold
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án golden bay cam ranh 7/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Golden Bay 8/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án golden bay 602 1/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án golden bay 602 cam ranh hưng thịnh 22/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!