laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Gold view hút khách đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với thiết kế hợp lý, đây cũng là một trong yếu tố quan trọng quyết định sức hút của Can ho GoldView Quan 4:
    Các thiết bị an ninh được lắp đặt tại gara rất tối tân và hiện đại. Cùng đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24 các bạn hoàn toàn yên tâm về an ninh tại nơi đây. Camera quan sát được lắp đặt ở khắp các nơi tại gara. Với không gian đẹp và hiện đại, gara tại căn hộ GoldView đã khẳng định đẳng cấp vượt trội cũng như tiện ích tuyệt vời của mình so với những nơi để xe khác .
    Hệ thống chiếu sáng bao quang toàn thể khu vực gara giúp cho bảo vệ nơi đây dễ dàng quả lí an ninh tại đây hơn. Các phương tiện chiếc sáng cũng làm tăng vẻ sang trọng của nơi đây.
    Trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn với tất cả tình huống xảy ra. Việc quản lí xe ra vào được thực hiện rất kỹ lưỡng. Mỗi lần ra ngoài các bạn phải đi qua trạm kiểm soát của tầng hầm để xe. Sự quản lí tại gara như vậy bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì về việc mất cắp.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc xây dụng hồ bơi trên tầng thượng thì dãy căn hộ còn lại tầng thượng được thiết kế như một quán cafe sách thu nhỏ. Với một kệ sách lớn với nhiều loại sách khác nhau cùng với hệ thống bàn ghế tạo một không gian phù hợp cho việc đọc sách của bạn. Với độ cao ở tầng 33 bạn hoàn toàn yên tâm với một không gian yên tĩnh ở Du an The GoldView, không bị những tạp âm giao thông quấy nhiễu khi đọc sách. Những chiếc ô xinh đẹp cùng những cây xanh xung quanh cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi học cũng như đọc sách tại nơi đây.

    Trực thuộc TNG Holdings, TNR Holdings Việt Nam tập trung vào lĩnh vực phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp. TNR Holdings hiện đã có mặt tại Hà Nội, TP.HCM với danh mục đầu tư đa dạng bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư cao cấp, các khu đô thị phức hợp hiện đại… Định hướng sắp tới của TNR Holdings Việt Nam là đầu tư và phát triển quỹ nhà ở khoảng 10.000 căn hộ trên khắp cả nước và mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản được lựa chọn hàng đầu. TNR Holdings cam kết mang đến cho khách hàng những đột phá mới về phong cách sống và luôn tạo ra sự khác biệt bằng chất lượng vượt trội.
    Maritime Bank – đối tác tài chính chiến lược của Gold View đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững, và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Vốn điều lệ của Maritime Bank là 8.000 tỷ VNĐ và tổng tài sản đạt gần 110.000 tỷ VNĐ. Mạng lưới hoạt động không ngừng được mở rộng từ 16 điểm giao dịch năm 2005, hiện nay đã lên đến gần 230 điểm giao dịch trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Căn hộ Masteri Thao Dien ra đời đánh dấu sự ra mắt của Thảo Điền Investment trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là dự án hot nhất khu Đông Sài Gòn cũng như toàn nước Việt Nam khi được mở bán từ 27/10/2014 đến nay đã bán hết khoảng 95% tổng số căn hộ của toàn dự án. Với mục tiêu phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản, Thảo Điền Investment đã chọn những đối tác uy tín, cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của dự án để đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Đầu tiên phải nói đến Coteccons – nhà thầu xây dựng chính của dự án, trong những năm qua Coteccons luôn được đánh giá là một trong những Đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt các dự án lớn trong cả nước với vai trò tổng thầu, thiết kế và thi công,.. “Thương hiệu Coteccons giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế”. Kế tiếp là phải nói đến nhà tư vấn giám sát, tập đoàn Artelia của Pháp - là một tập đoàn Quản lý Dự án của Cộng hòa Pháp, đã và đang cùng TTAs thực hiện thành công 1 số dự án tại Việt Nam.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/du-an-can-ho-the-gold-view-quan-4.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Gold
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án golden bay cam ranh 7/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Golden Bay 8/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án golden bay 602 1/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án golden bay 602 cam ranh hưng thịnh 22/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!