laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dự án Gold View - Thiên đường có thật

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu phức hợp căn hộ đẳng cấp nhất quận 4 The Gold View được xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác chiến lược giữa các đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam như nhà thầu xây dựng Coteccons, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank, Tư vấn thiết kế Korn của Đức và Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Bất Động Sản TNR Holdings Việt Nam . Ngân hàng Maritime Bank là đối tác chiến lược của TNR, Maritime Bank cam kết hỗ trợ chủ đầu tư dịch vụ quản lý dòng tiền để đảm bảo tiến độ thi công dự án. Đồng thời Maritime Bank sẵn sàng đứng ra ký kết với Khách hàng văn bản bảo lãnh và cam kết tiến độ thi công đối với Du an The GoldView khi có yêu cầu, bên cạnh đó giám sát để chủ đầu tư thực hiện đúng các cam kết với khách hàng.

    [​IMG]

    Can ho The Gold View là dự án quy mô lớn, được đầu tư bài bản và cao cấp nhất khu vực quận 4 với quỹ đất hơn 2,3ha, chúng tôi tự tin khẳng định rằng không có một dự án căn hộ nào tại quận 4 có quy mô lớn và đẳng cấp như dự án The Gold View. Sống tại căn hộ The Gold View gia đình bạn sẽ được sở hữu cả một môi trường sống đẳng cấp và đầy mảng xanh. Đặc biệt, điều bạn quan tâm nhất cũng chính là điều mà chủ đầu tư The Gold View cũng quan tâm đó là tương lai của con em bạn.

    Sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, The Gold View như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.
    Hoa Thiên Điểu với những màu sắc rực rỡ hòa quyện lôi cuốn, cung cách điệu nghệ cao sang toát lên từ những đường uốn cong tuyệt vời, tượng trưng sinh khí tràn đầy, tài lộc và bình an. Đây là cảm hứng để TNR Holdings Việt Nam – Công ty hàng đầu về đầu tư phát triển Bất động sản kiến tạo nên The Gold View – Khu phức hợp thương mại – Dịch vụ - Căn hộ cao cấp hiện đại, nơi hội tụ các giá trị tinh hoa của đất trời. The Gold View sẽ là một biểu tượng mới về một không gian sống hoàn hảo và chất lượng sống đẳng cấp.
    The Gold View được thiết kế gồm 2 tòa nhà cao 27 tầng và 33 tầng hiện đại, tầng 1 gồm sảnh chào đón với các tiện ích như nhà trẻ, khu chăm sóc sức khỏe, hồ cảnh quan,sân chơi,…mang lại cho các vị một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh, không khí thoáng mát trong lành với tiêu chuẩn căn hộ mang tầm quốc tế, đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]

    Vinhomes Central Park được quy hoạch trên diện tích hơn 43ha, ưu tiên phát triển các mảng xanh. Với gần 14ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn. Cùng với mặt tiền trải dài bờ sông hơn 1km và là một trong những trạm dừng của hệ thống tàu điện ngầm Bến Thành - Suối Tiên. Thừa hưởng trọn vẹn mọi đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Central Park hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng. Sức khỏe cư dân trong khu căn hộ sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận với bệnh viện 5 sao Vinmec Central Park, Vinmec Vinhomes Central Park nằm trong khu đô thị dự án Vinhomes Tân Cảng được xây dựng đầu tư theo mô hình bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế, là Bệnh viện Quốc tế hiện đại nhất tại Tp.HCM.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/du-an-can-ho-the-gold-view-quan-4.html
     
Chủ đề tương tự: Dự Gold
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án golden bay cam ranh 7/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Golden Bay 8/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án golden bay 602 1/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án golden bay 602 cam ranh hưng thịnh 22/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!